SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng, Chương Tử Di... đều bị lu mờ bởi một nhan sắc

Thứ năm, 17/03/2016 08:04

Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Chương Tử Di và hàng loạt sao lớn... đã bị làm lu mờ khi đứng bên cạnh cô ấy!

Trương Tử Lâm thừa hưởng chiều cao từ gia đình 2 bên nội ngoại (cha cô cao 1m87 và mẹ cao 1m72). Từ nhỏ, Trương Tử Lâm đã cao lênh khênh và điều này khiến cô tự ti trước các bạn đồng trang lứa. Cách đây nhiều năm, Trương Tử Lâm không hề nghĩ rằng, chiều cao 1m82 của cô lại là một lợi thế lớn, giúp cô có những bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Không có những số đo bốc lửa (87/62/90), nhưng hoa hậu Trương Tử Lâm hội tụ đầy đủ nét đẹp theo tiểu chuẩn của một hoa hậu thế giới: khuôn mặt đẹp, thánh thiện, dịu dàng, đôi mắt biểu cảm, các nét hài hòa…, nét đẹp có thể đem đến sự yên lành và hòa bình. Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Trương Tử Lâm đã là 1 ứng cử viên vượt trội, và trong đêm chung kết, cô đã tự tin tỏa sáng và đăng quang ngôi vị hoa hậu thế giới đầy thuyết phục. Dù đăng quang ngay tại sân nhà, nhưng khán giả khắp nơi cũng như các thí sinh đều công nhận, Trương Tử Lâm là gương mặt hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị hoa hậu năm đó.

Để minh chứng rõ ưu điểm của chiều cao vượt trội, đã rất nhiều bức ảnh chụp chung cùng các đại mỹ nhân như: Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Thư Kỳ và nhiều sao khác trong làng giải trí Hoa ngữ... nhưng Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm vẫn làm 'lu mờ' họ mỗi khi đứng bên.

Hãy cùng xem loạt ảnh dưới đây:

Trương Tử Lâm với chiều cao 1,82 m chụp cùng Huỳnh Hiểu Minh

Với Cổ Thiên Lạc

Chương Tử Di nhỏ bé bên cạnh Trương Tử Lâm

Victoria Beckham cũng lọt thỏm khi đứng cạnh Trương Tử Lâm

Cạnh Lưu Gia Linh

Với Cao Viên Viên

Một bức ảnh với Phạm Băng Băng với nhiều người phía sau đều 'lép vế chiều cao'

Cùng Châu Tấn

Trương Tử Lâm và Thư Kỳ

Trương Tử Lâm và Lâm Chí Linh

Với chiều cao vượt trội cùng nhan sắc đẹp hoàn hảo Trương Tử Lâm luôn làm lu mờ hàng loạt sao mỗi khi chụp chung

Hình ảnh Hoa hậu Trương Tử Lâm khi đã có thai

Trương Tử Lâm từng tham gia các cuộc thi điền kinh

Sinh trưởng trong một gia đình có cha, mẹ, ông bà và nhiều người thân làm việc trong quân đội, Trương Tử Lâm hình thành một cá tính mạnh mẽ, trái ngược với ngoại hình đầy nữ tính của cô. Từ nhỏ, Trương Tử Lâm đã có một thành tích học tập đáng nể. Khi bước vào lớp 4, cô đã tự đặt ra 3 mục tiêu cho mình: kết quả học tập phải không ngừng tiến bộ, học bơi thật tốt và trở thành phát thanh viên cho nhà trường.

Cô đã nhanh chóng làm được điều này, và luôn là gương mặt tiêu biểu của nhà trường từ những năm cấp 1 đến khi tốt nghiệp đại học. Từng được khuyến khích và tặng học bổng để theo học ngành thể dục thể thao, nhưng cuối cùng, người đẹp đã chọn theo học ngành Quản trị kinh doanh.

Cùng với 58 hoa hậu các nước tham dự Trương Tử Lâm giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 - danh hiệu đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc.

Trương Tử Lâm là một trong số ít các hoa hậu vẫn tỏa sáng sau thời khắc đăng quang. Cô là một trong những người đẹp có các hoạt động từ thiện tích cực và ấn tượng nhất trong số các hoa hậu của Miss World. Những chuyến đi từ thiện của cô tới nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nga, Mexico, Trinidad & Tobago, Nam Phi… đã thu được những kết quả tích cực, ghi lại được dấu ấn trong lòng công chúng. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động trên cương vị là 1 hoa hậu, cô đã giúp quyên góp được 30 triệu USD – con số kỷ lục trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Trương Tử Lâm là Hoa hậu kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp và trí tuệ, hoàn hảo.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, Trương Tử Lâm trở về với công việc của một người mẫu, nhưng cô tham gia 1 cách có chọn lọc hơn so với trước kia. Người đẹp cũng nhận được những lời mời góp mặt trong các bộ phim điện ảnh, và lần đầu xuất hiện trong bộ phim hành động Underdog Knight 2 bên cạnh Lưu Diệp, Tiêu Ân Tuấn… Diễn xuất của Trương Tử Lâm được đánh giá là tốt so với một diễn viên tay ngang. Khuôn mặt ăn hình cùng đôi mắt đẹp tiếp tục giúp cô chiếm được cảm tình của khán giả.

Một số cảnh tham gia phim

Tuy nhiên, cựu hoa hậu không muốn xuất hiện một cách xô bồ trên màn ảnh dù không thiếu những lời mời từ các đạo diễn. Vai diễn khách mời Nữ Oa của cô trong Tề Thiên Đại Thánh (The Monkey King) bị coi là “bình hoa” trong phim, và cô không muốn lặp lại điều đó. Trương Tử Lâm thẳng thắn chia sẻ, diễn xuất vẫn là điểm yếu, và chiều cao 1m82 là một điểm khiến các đạo diễn ngán ngẩm, bởi không dễ dàng để tìm cho cô một bạn diễn nam xứng đôi.

Trương Tử Lâm hạnh phúc trong hôn lễ tổ chức tại Thái Lan

Dù trên màn ảnh, khó có thể có một nam diễn viên có chiều cao xứng với Trương Tử Lâm, nhưng ngoài đời, người đẹp đã tìm được một nửa của mình, và hai người được khán giả đánh giá là rất xứng đôi, về ngoại hình cũng như chiều cao. Chồng cô – Neil, là một doanh nhân nước ngoài. Cả hai quen nhau từ năm 2010 sau khi cùng tham gia 1 hoạt động từ thiện, và nhanh chóng tiến tới hẹn hò.

Tháng 8/2013, Trương Tử Lâm đã có đám cưới bí mật và cổ tích tại Phuket, Thái Lan trước sự chứng kiến của gia đình và một số bạn thân đến dự. Hiện nay, người đẹp đặt chuyện gia đình và sinh con lên hàng đầu. Tuy nhiên, Trương Tử Lâm vẫn đều đặn góp mặt trong các hoạt động vì cộng đồng, vì với cô, điều này làm nên một phần ý nghĩa của cuộc sống. Cô chưa bao giờ nhận mình là người của làng giải trí. “Tôi hạnh phúc vì từng trở thành hoa hậu. Nhưng giờ đây, tôi đã quay trở lại với cuộc sống của một người phụ nữ bình thường, và tôi tin rằng, mỗi một người phụ nữ đều có nét đẹp của riêng mình, và tôi muốn mình đẹp theo cách đó, chứ không phải là nét đẹp của một hoa hậu”.

Trương Tử Lâm vẫn duy trì một niềm đam mê thể thao.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)