SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng chụp cùng Lưu Gia Linh nhưng không dám đăng, chỉ chia sẻ khoảnh khắc bên mỹ nhân xứ Hàn - Lee Young Ae

Thứ tư, 13/03/2024 10:29

Mặc dù cùng chụp ảnh chung với Lưu Gia Linh và Lee Young Ae ở Liên hoan phim châu Á, thế nhưng Phạm Băng Băng không dám đăng ảnh sao trong nước lên trang cá nhân.

Phạm Băng Băng mới đây đã đăng tải trên Weibo: "Hôm qua tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á, tôi đã nhìn thấy Lee Young Ae đẹp nhất". Phạm Băng Băng cũng đính kèm một bức ảnh của cô và Lee Young Ae tạo dáng bên nhau. Lễ trao giải Điện ảnh châu Á lần thứ 17 được tổ chức tại Hồng Kông, Phạm Băng Băng tham gia với tư cách khách mời trao giải và giải thưởng cô trao là hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình ở Liên hoan phim châu Á.

Cùng ngày, nhiều nhà làm phim Trung Quốc đã tham dự lễ trao giải như Trương Nghệ Mưu, Triệu Lệ Dĩnh, vợ chồng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, vơ chồng Trần Kiến Bân và Tưởng Cần Cần, Lâm Gia Đống, Vu Đông... Tuy nhiên, trong số những nghệ sĩ nổi tiếng Hoa ngữ tham dự sự kiện chỉ có Lưu Gia Linh và Lâm Gia Đống là chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng. Nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng dù không nói trên Weibo rằng cô chụp ảnh cùng Lưu Gia Linh và Lâm Gia Đống nhưng không dám đăng vì sợ sẽ "kéo" đối phương xuống khi bản thân đang bị phong sát.

Vì những lý do được nhiều người biết đến, Phạm Băng Băng biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ nhưng cô vẫn được mời làm khách mời trao giải vì cô vẫn còn có sức ảnh hưởng rất lớn ở châu Á và từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á. Tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 11 năm 2017, Phạm Băng Băng đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ diễn xuất xuất sắc trong phim “Tôi không phải là Phan Kim Liên”. Trong bộ phim này, Phạm Băng Băng đã mạnh dạn bứt phá bản thân và diễn giải sâu sắc thế giới nội tâm của nhân vật, thể hiện sự hóa thân của cô trong vai trò một diễn viên.

Phạm Băng Băng nổi tiếng nhờ đóng phim truyền hình, sau đó chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Hầu hết các bộ phim cô tham gia đều có doanh thu phòng vé rất cao. Tầm ảnh hưởng thời trang của Phạm Băng Băng không thể coi thường, cô đã nhiều lần xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang lớn trong và ngoài nước, mỗi lần xuất hiện đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Phong cách của Phạm Băng Băng có thể thay đổi, lúc thanh lịch, lúc năng động, lúc ngọt ngào, lúc gợi cảm, thể hiện khả năng điều khiển siêu phàm của cô như một biểu tượng thời trang.

Tại các liên hoan phim quốc tế, vẻ ngoài của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ cũng thu hút nhiều sự chú ý. Cô luôn thể hiện khía cạnh tự tin, xinh đẹp nhất của mình trên thảm đỏ và trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Đặc biệt tại LHP Cannes, mỗi lần Phạm Băng Băng xuất hiện, cô đều khiến khán giả choáng váng, không chỉ nhận được những tràng pháo tay tán thưởng về ngoại hình của khán giả mà còn được truyền thông quốc tế công nhận về tầm ảnh hưởng thời trang của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới