SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng chuyển hướng phát triển sự nghiệp diễn viên ở nước ngoài khi thấy khó có cửa trở lại Cbiz?

Thứ sáu, 03/09/2021 16:20

Sau bê bối trốn thuế, "Nữ hoàng thị phi" của showbiz Hoa ngữ - Phạm Băng Băng rục rịch trở lại showbiz nhưng dường như, mọi việc không thuận lợi với cô.

Con đường trở lại giới giải trí Hoa ngữ của Phạm Băng Băng thời gian qua được đánh giá vô cùng khó khăn vì một bộ phận lớn công chúng đã mất niềm tin vào cô. Có ý kiến còn cho rằng dù cô đã nộp đủ số tiền thuế và tiền phạt nhưng cô không còn xứng là thần tượng của khán giả, nên bị cấm sóng.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Dù biết vẫn chưa có cơ hội trở mình trong nước, nhưng Phạm Băng Băng cũng không muốn chịu "an phận", cô đã chuyển hướng phát triển sự nghiệp của mình ở nước ngoài. Cụ thể, gần đây, Phạm Băng Băng đã xuất hiện trên tạp chí "Grazia" số tháng 9 của Mỹ.

Grazia là một tạp chí thời trang hàng tuần có nguồn gốc từ Ý với các ấn bản quốc tế được in ở 16 quốc gia như Mỹ, Úc, Croatia, Colombia, Pháp, Đức... Grazia hiện đã trở thành một trong những tạp chí thời trang có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Dù có ấn bản ở Trung Quốc nhưng tạp chí này vẫn không được nhiều người biết đến như Harper's Bazaar hay ELLE...

Ngoài việc xuất hiện trên các tạp chí nước ngoài, tác phẩm "The 355" có Phạm Băng Băng tham gia còn xuất hiện tại Film Industry Expo 2021 ở Las Vegas, Mỹ. Triển lãm do Hiệp hội các chủ rạp phim quốc gia của Mỹ tổ chức và là sự kiện lớn nhất của ngành điện ảnh Mỹ. Các nhà làm phim lớn sẽ giới thiệu những bộ phim hấp dẫn của họ và chúng được công chiếu trong tương lai.

"The 355" sẽ được phát hành vào ngày 7/1/2022. Vài tháng trước, bộ phim đã được quảng bá rầm rộ cùng hình ảnh của dàn diễn viên đình đám như Phạm Băng Băng của Trung Quốc, Jessica Chastain của Mỹ, Diane Kruger của Đức, Lupita Nyongo của Mexico và Penelope Cruz đến từ Tây Ban Nha.

Với loạt thông tin này, nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng đang chuyển hướng phát triển sự nghiệp ra nước ngoài khi trong nước khó có cơ hội tái xuất. Trước đó, truyền thông Trung Quốc cũng dự đoán Phạm Băng Băng sẽ phát triển sự nghiệp tại nước ngoài để lấy lại danh tiếng, sau đó mới dần quay trở lại làng giải trí xứ Trung. Lý do là người dân Trung Quốc vốn không thích cuộc sống đầy thị phi của Phạm Băng Băng, sau khi trốn thuế danh tiếng của nữ diễn viên càng sụt giảm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới