SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng có bạn trai mới, cả hai còn rất thân mật?

Chủ nhật, 23/05/2021 11:47

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng gây chú ý khi bị bắt gặp có hành động thân mật với một người đàn ông lạ mặt.

Theo 163, mới đây Phạm Băng Băng được paparazzi bắt gặp đi chơi cùng một người đàn ông lạ. Cả hai mặc giản dị và xuất hiện đi sát bên nhau như rất thân thiết.

Phạm Băng Băng nghi có bạn trai mới khi bị bắt gặp đi chơi cùng người đàn ông lạ.

Trong ảnh, có thể thấy rõ Phạm Băng Băng nổi bật với làn da trắng, dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái tươi tắn, xinh đẹp. Đi sát ngay bên cạnh nữ diễn viên là một người đàn ông khá điển trai. Từ những bức ảnh cho thấy rằng người đàn ông này và Phạm Băng Băng có mối quan hệ rất thân thiết.

Hiện danh tính của người đàn ông lạ này vẫn đang được netizen "truy tìm". Sau khi ảnh của cả hai được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người hiện đang thắc mắc phải chăng đây là bạn trai mới của Phạm Băng Băng.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng vẫn hay xuất hiện trên các bìa tạp chí và các sự kiện thời trang. Cô được khen ngợi là vẫn giữ được khí chất cuốn hút, làn da căng đầy sức sống và vóc dáng quyến rũ. Kể từ khi dính bê bối trốn thuế và chia tay Lý Thần, người hâm mộ của Phạm Băng Băng vẫn hi vọng thần tượng sớm tái xuất trở lại showbiz và có người yêu mới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới