SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng có bạn trai mới sau gần một năm chia tay Lý Thần, danh tính khiến ai cũng bất ngờ?

Thứ tư, 22/04/2020 10:33

Stylist Trương Soái được cho là bạn trai mới của nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Kể từ khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng luôn khiến công chúng quan tâm về chuyện tình cảm. Không ít nghi vấn cô đã có người mới bởi chiếc nhẫn ở ngón áp út. Theo đó, cư dân mạng phát hiện, trên ngón áp út của Phạm Gia luôn xuất hiện một chiếc nhẫn từ cuối năm 2019 đến nay.

Mới đây, trong bức ảnh mới, cô diện váy trắng dịu dàng họa tiết hình trái tim trước ngực và trên tay đeo chiếc nhẫn. Có ý kiến dân mạng suy đoán, ý nghĩa của chiếc nhẫn và họa tiết trái tim gộp lại chính là lời tuyên bố ngầm của nữ diễn viên rằng"tôi đã có bạn trai mới".

Từ đây, cư dân mạng chỉ ra, thời gian gần đây, Phạm Băng Băng và stylist Trương Soái thường xuyên xuất hiện cạnh nhau. Họ còn có những cử chỉ rất thân mật, trên mức bạn bè. Trong những dịp quan trọng như sinh nhật của Phạm Băng Băng, Trương Soái cũng công khai chúc mừng, thể hiện tình cảm như cách gọi Phạm Băng Băng là "Băng của tôi".

Hình ảnh mới của Phạm Băng Băng mặc váy họa tiết trái tim và tay đeo nhẫn dường như ngầm tuyên bố đã có tình yêu mới

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay từ giữa năm 2019 sau bốn năm gắn bó. Hiện sự nghiệp của Phạm Băng Băng đi xuống sau scandal trốn thuế, công việc kinh doanh thẩm mỹ bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Phạm Băng Băng và Trương Soái có những khoảnh khắc thân mật

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới