SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng có động thái mạnh tay khi bị đồn tuyển gái trinh cho Ngô Diệc Phàm

Thứ tư, 04/08/2021 13:16

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt vì bê bối đời tư, loạt ngôi sao đình đám Hoa ngữ bị réo tên vì nghi liên quan trong đó có Phạm Băng Băng.

Theo 163, phía đại diện của Phạm Băng đã đăng tải bài viết phủ nhận tin đồn có liên quan đến scandal của Ngô Diệc Phàm, đồng thời tuyên bố bố đã báo với cảnh sát về sự việc trên. Ngoài ra, fandom của nữ diễn viên họ Phạm cũng đã tuyên bố: "Hy vọng rằng netizen sẽ xử lý thông tin chưa kiểm chứng 1 cách hợp lý, chống lại tin đồn trên mạng, không tin tưởng hoặc tung tin thất thiệt".

Phía Phạm Băng Băng lên tiếng phủ nhận trước tin đồn có liên quan scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm.

Trước đó, trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện tin đồn Phạm Băng Băng cũng là nhân vật vướng vào scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm. Cụ thể, mạng xã hội xuất hiện một đoạn trao đổi, trong đó tiết lộ rằng một ngôi sao họ Phạm (được cho là Phạm Băng Băng) lấy danh nghĩa đi từ thiện ở các vùng cao, tuy nhiên thực tế là đi tìm các cô gái miền núi dưới 20 tuổi ưa nhìn, còn trong trắng đưa về cho Ngô Diệc Phàm. Do nắm được sở thích bệnh hoạn của Ngô Diệc Phàm là "các cô gái sinh sau năm 2000, còn trinh trắng" nên Băng Băng rất được Ngô quý mến. Thông tin này khiến cho công chúng hoang mang tột độ.

Nhiều người cho rằng, Phạm Băng Băng và Ngô Diệc Phàm từng rất thân thiết, cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở sự kiện. Chính vì vậy, khi tin đồn Phạm Băng Băng có liên quan đến bê bối đời từ của Ngô Diệc Phàm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Không chỉ Phạm Băng Băng, phía nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên cũng tuyên bố đã báo luật sư và cảnh sát sau khi bị tung tin sử dụng ma tuý và dính líu tới scandal của Ngô Diệc Phàm.

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt vì bê bối tình dục, loạt sao Hoa ngữ đình đám cũng dính nghi ngờ có liên quan trong đó có Phan Vỹ Bá, Lâm Tuấn Kiệt, Hoắc Kiến Hoa, Châu Kiệt Luân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới