SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng đăng ảnh bên Jung Woo Sung và Lee Jung Jae, netizen: 'Cô chỉ nên phát triển sự nghiệp diễn ở xứ Hàn'

Thứ hai, 01/08/2022 16:56

Mới đây, nữ diễn viên Phạm Băng Băng gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Kang Ha Neul trong thời gian cô sang Hàn Quốc đóng phim.

Trên Instagram cá nhân, Phạm Băng Băng đăng ảnh chụp cùng các tài tử nổi tiếng xứ Hàn như Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Kang Ha Neul, đạo diễn Kang Je Gyu, biên kịch Park Chan Wook và viết: "Chụp hình cùng những người bạn". Bức ảnh của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng.

Phạm Băng Băng và bạn diễn Kang Ha Neul. Cả hai hợp tác chung trong "Insider" (Nội gián).

Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng hai tài tử Hàn Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Sao nữ họ Phạm chụp ảnh cùng biên kịch kiêm đạo diễn Park Chan Wook.

Người đẹp từng chia sẻ ảnh chụp với đạo diễn Kang Je Gyu.

Kể từ scandal trốn thuế năm 2018 và bị cấm sóng, Phạm Băng Băng luôn tìm cách quay trở lại đóng phim. Vì thấy trong nước không có cơ hội để trở lại làng giải trí, cô đã chọn sang Hàn Quốc tìm đường phát triển sự nghiệp diễn xuất. Chính vì vậy, trong thời gian sang Hàn, Phạm Băng Băng đã tạo được nhiều mối quan hệ mới với đồng nghiệp và các nhà làm phim ở đây. Điều này cho thấy tham vọng tấn công thị trường giải trí xứ kim chi của sao nữ họ Phạm.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng chỉ ra rằng, đã rất lâu Phạm Băng Băng không hề đăng ảnh bạn bè hay đồng nghiệp ở Trung Quốc lên trang cá nhân. Nay cô bất ngờ chia sẻ những người bạn đồng nghiệp ở Hàn Quốc khiến cư dân mạng xứ Trung nổ ra nhiều tranh cãi. Một số cho rằng ở trong nước, Phạm Băng Băng bị đồng nghiệp quay lưng sau khi cô vướng bê bối trốn thuế. Các mối quan hệ làng giải trí trong nước cũng khép lại với ngôi sao họ Phạm. Chính vì vậy, nữ diễn viên đang cố tạo dựng mối quan hệ tốt ở Hàn. Nhiều bình luận cũng bày tỏ hy vọng nữ diễn viên có thể phát triển sự nghiệp diễn xuất ở xứ Hàn khi trong nước khó có cơ hội.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới