SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng đăng ảnh chụp với mẹ ruột, U70 vẫn 'ăn đứt' con gái nổi tiếng

Thứ hai, 09/05/2022 16:56

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng khi chung khung hình với mẹ đẻ khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng đã đăng loạt ảnh khi cô chụp cùng với mẹ đẻ - bà Trương Truyền Mỹ cùng dòng trạng thái: "Mẹ có trách nhiệm làm đẹp, còn con có trách nhiệm kiếm tiền nuôi gia đình. Mãi yêu mẹ! Chúc mừng Ngày của mẹ!".

Hình ảnh gây chú ý của Phạm Băng Băng và mẹ ruột - bà Trương Truyền Mỹ.

Bức ảnh của cặp mẹ con này đã nhanh chóng gây sốt. Trong ảnh, Phạm Băng Băng diện áo váy hoa hai dây. Diện mạo của nữ diễn viên nhận được khá nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

Tuy nhiên, nhân vật chiếm trọn sự chú ý lại chính là bà Trương Truyền Mỹ - mẹ đẻ của ngôi sao họ Phạm. Trong ảnh, bà Trương diện đầm trắng họa tiết. Ở tuổi U70, mẹ của Phạm Băng Băng vẫn giữ được diện mạo trẻ trung cùng thần thái lấn át cả cô con gái nổi tiếng. Cư dân mạng dành nhiều khen ngợi nhan sắc của người phụ nữ đã U70 thay vì cô con gái nổi tiếng 41 tuổi.

Được biết, nhiều lần cùng xuất hiện chung trong một khung hình, nếu như bà Trương Truyền Mỹ ngày càng khí chất với gu thời trang tinh tế thì Phạm Băng Băng có đôi khi lại bị chê ăn mặc rườm rà, kém nổi bật, để lộ thân hình béo tròn.

Mẹ Phạm Băng Băng từng là diễn viên múa. Sau đó, bà Trương Truyền Mỹ đảm nhiệm chức hiệu trưởng tại trường nghệ thuật do chính Phạm Băng Băng thành lập. Ở tuổi U70, và không còn hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng bà Trương Truyền Mỹ vẫn được đánh giá là một trong những người mẹ của sao nữ có khí chất nhất nhì Cbiz.

Nhiều khán giả nhận định, Phạm Băng Băng may mắn khi kế thừa nét đẹp ngoại hình của cả cha và mẹ. Ngoài ra, bà Trương Truyền Mỹ cũng là người đứng sau giúp đỡ con gái rất nhiều trong quá trình xây dựng sự nghiệp và vực dậy tên tuổi sau scandal trốn thuế.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới