SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng đăng ảnh mừng sinh nhật mẹ, netizen: 'Nhìn không giống mẹ con mà giống chị em'

Thứ sáu, 23/02/2024 10:51

Khi chung khung hình cùng con gái cách tận 26 tuổi, nhưng nhiều người lại cho rằng bà Trương Truyền Mỹ trẻ như chị gái của Phạm Băng Băng.

Trong làng giải trí, đời tư của những người nổi tiếng luôn là tâm điểm chú ý, đặc biệt là liên quan đến người nhà, điều này thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Phạm Băng Băng, ngôi sao sáng của làng điện ảnh Hoa ngữ không chỉ chiếm được tình cảm của vô số người hâm mộ nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao và vẻ đẹp vô song mà còn để lại dấu ấn khó phai mờ trên thảm đỏ với gu thời trang ấn tượng.

Phạm Băng Băng đã đăng tải những bức ảnh ấm áp trong ngày sinh nhật của cô - bà Trương Truyền Mỹ lên trang cá nhân, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Phạm Băng Băng và mẹ ruột - bà Trương Truyền Mỹ.

Trong ảnh, mẹ Phạm Băng Băng cũng xinh đẹp không kém con gái. Hai người đứng cạnh nhau như chị em, khiến người ta không khỏi trầm trồ trước nhan sắc cùng vẻ đẹp và mối quan hệ gia đình của Phạm Băng Băng.

Trong bộ ảnh sinh nhật ấm áp này, Phạm Băng Băng và mẹ đều tươi cười, không khí vui vẻ hiện rõ trên mặt. Ở tuổi U70 nhưng ngoại hình của mẹ Phạm Băng Băng vẫn nổi bật, trông chỉn chu, làn da mịn màng, sáng bóng và khí chất tao nhã. Dù đứng cạnh con gái là mỹ nhân của làng giải trí nhưng bà Trương Truyền Mỹ dường như không hề kém cạnh.

Về thời trang, Phạm Băng Băng và mẹ cô cũng thể hiện gu thời trang độc đáo của mình. Phạm Băng Băng diện váy hai dây màu vàng tinh tế và áo khoác xám bên ngoài, khoe gu thời trang sang chảnh và quý phái. Váy hai dây màu vàng không chỉ trông sống động, khỏe khoắn mà còn mang lại cảm giác sang trọng, trong khi áo khoác màu xám lại tạo thêm chút ổn định và sang trọng cho người phụ nữ trưởng thành. Trong khi đó mẹ Phạm Băng Băng chọn váy hoa cổ chữ V, khoe vẻ đẹp dịu dàng, trí tuệ. Thiết kế họa tiết hoa mang đến cho người mặc cảm giác ấm áp và thân thiện, đường cắt cổ chữ V vừa thể hiện khí chất lại tại được sự trẻ trung.

Trang phục của hai người vừa có sự khác biệt về thế hệ vừa có sự cộng hưởng về thời trang, thể hiện một cách hoàn hảo những điểm tương đồng và độc đáo giữa mẹ và con gái.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới