SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng đăng bài chúc mừng sinh nhật Lý Thần, 'nhen nhóm' hy vọng tái hợp

Chủ nhật, 24/11/2019 21:29

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra tin nhắn chúc mừng sinh nhật tình cũ của Phạm Băng Băng.

Hôm nay (24/11) là sinh nhật lần thứ 41 của Lý Thần, nhiều người vẫn lặng lẽ quan sát xem thử Phạm Băng Băng có động thái gì mới hay không. Hai giờ sáng, trên tài khoản Wechat của mình dưới chế độ bạn bè, Phạm Băng Băng đăng tải bài viết: "Chúc mừng sinh nhật", kèm theo 3 biểu tượng hình bánh kem và ảnh mèo cưng.

Phạm Băng Băng chúc mừng sinh nhật Lý Thần, hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay.

Với động thái bất ngờ của Phạm Băng Băng, nhiều cư dân mạng cho rằng Phạm Băng Băng có phải đang gửi lời chúc đến tình cũ Lý Thần. Bởi vì vào năm ngoái lúc chưa chia tay, Phạm Băng Băng cũng đã đăng hình ảnh của Lý Thần cùng chú mèo này lên trang cá nhân kèm lời chúc đến "tình cũ". Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Phạm Băng Băng đang chúc sinh nhật chú mèo trong hình.

Nhưng ở dưới phần bình luận, Lý Thần đã vào bình luận: "Chúc mèo của tôi sinh nhật vui vẻ" (Đây là con mèo mà Lý Thần đã tặng Phạm Băng Băng khi cả hai ở bên nhau). Nàng đại hoa cũng hồi đáp: "Cũng chúc anh sinh nhật vui vẻ". Dù Lý Thần và Phạm Băng Băng đã chia tay được 5 tháng nhưng mối quan hệ của hai người dường như vẫn rất tốt khi mà nữ diễn viên vẫn gửi lời chúc mừng đến người yêu cũ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần được kỳ vọng sẽ trở lại bên nhau.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới