SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng đáp trả khi bị nhầm với Lý Băng Băng và lý do tạo dáng lâu tại Cannes

Thứ sáu, 11/05/2018 08:35

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng thẳng thắn lên tiếng về sự cố bị nhận nhầm là Lý Băng Băng khi mới đặt chân tới Cannes, Pháp.

Trong buổi giao lưu với truyền thông quốc tế nằm trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 71 vừa qua, Phạm Băng Băng có chia sẻ về sự cố bị nhận nhầm là Lý Băng Băng cách đây vài ngày. Được biết, khi vừa có mặt tại Pháp, kiều nữ họ Phạm đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ nước ngoài. Khi vui vẻ ký tên cho các fan, cô bất ngờ nhận được tấm ảnh có hình Lý Băng Băng.

Phạm Băng Băng lên đồ đỏ nổi bật trong buổi giao lưu với truyền thông tại LHP Cannes lần thứ 71.

Lúc đầu Phạm Băng Băng không nhận ra định ký tên nhưng phát hiện ra điều không đúng cô đã khéo léo từ chối người hâm mộ. Tại buổi giao lưu lần này, nàng "Kim Tỏa" nhắc đến sự cố trên một cách hết sức thẳng thắn. Cô bày tỏ: "Điều ấy cũng khá là bình thường, tên của 2 chúng tôi cũng giống nhau nữa. Lý Băng Băng cũng là bạn lâu năm của tôi, chẳng có gì phải ngại ngùng xấu hổ cả, mọi người cũng sẽ gọi sai tên tôi, đã thành thói quen rồi".

Bị nhầm với Lý Băng Băng tại Cannes, Phạm Băng Băng đáp trả khiến ai nấy đều phải "ngả mũ"​.

Cách trả lời thẳng thắn nhưng rất thông minh của Phạm Băng Băng khiến cho không ít người phải "ngả mũ". Qua đây, cô muốn nhấn mạnh rằng mối quan hệ giữa mình và Lý Băng Băng rất tốt, không hề có sự bất hòa nào.

Về phần Lý Băng Băng, cô cũng có phản ứng tương tự khi được hỏi về việc bị nhầm với Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên này phát biểu: "Rất bình thường, cuộc sống của cả 2 chúng tôi thật là luôn bị nhầm như thế".

Lý Băng Băng cũng cho biết chuyện nhầm lẫn trên là điều rất bình thường.

Nói về lý do tạo dáng lâu trên thảm đỏ Cannes, Phạm Băng Băng cho biết trước đó có một đám đông phóng viên đứng chắn, nên cô đành đứng lại tạo dáng tiếp. Sự việc vô tình khiến dàn khách mời khó xử và phải đi đường vòng.

Nhóm phóng viên đứng chắn lối đi khiến Phạm Băng Băng phải tiếp tục tạo dáng.

>> 'Võ Tắc Thiên' thứ 2 của Phạm Băng Băng phải 'đắp chiếu' vì scandal cưỡng dâm tập thể

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)