SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng "đầu tư" đến 7 tỷ để tham gia sự kiện

Thứ hai, 29/07/2013 08:47

(Ngoisao.vn) - Phạm Băng Băng một lần nữa lại khiến người hâm mộ "sốc" khi tiết lộ chi phí sự kiện trong mấy ngày của mình được tính bằng tiền tỷ.

Vừa qua, Phạm Băng Băng xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại sự kiện bất động sản ở Quý Châu. Nàng Hoa đán diện bộ váy ren màu nude vô cùng tinh tế và sang trọng, sự xuất hiện của cô đã thu hút hàng trăm ống kính phóng viên và hàng nghìn người hâm mộ ở đó. Lần này cô muốn kết hợp luôn để quảng bá cho bộ phim mới "Nhất dạ kinh hỷ" nên mỹ nam Lý Trị Đình cũng góp mặt và tháp tùng người đẹp tại sự kiện.

Phạm Băng Băng tinh tế và quý phái tại sự kiện bất động sản.

Theo thông tin được biết, toàn bộ chi phí cho sự xuất hiện lần này người đẹp đã tiêu tốn 200 vạn Nhân dân tệ (tương đương với khoảng 7 tỷ Việt Nam đồng). Lần này, cô tham gia liền một lúc 3 sự kiện trong khoảng 9 ngày và đều liên quan đến bất động sản. Ngày 27/7, người đẹp tham dự sự kiện tại Ôn Châu, sự kiện kết thúc muộn và không có máy bay đến Quý Dương nên cô đành bao trọn gói chuyến bay để kịp sáng hôm sau tham dự sự kiện cũng về bất động sản và quảng bá phim mới. Hai lần bao trọn gói máy bay để đi lại trong 9 ngày đó và rất nhiều các chi phí khác nên con số mới "khủng" đến vậy.

Phạm Băng Băng "chịu chơi" như vậy bởi số tiền cô kiếm được còn "khủng" hơn nhiều, đó là lí do vì sao cô được mệnh danh là sao nữ đắt giá nhất Cbiz. 3 sự kiện trong 9 ngày đó tất cả đều là về bất động sản, mỗi một sự kiện người đẹp thu được đều là 7 con số theo cách nói của người Trung Quốc (tương đương với tiền tỷ của Việt Nam)

Sự xuất hiện của nàng Hoa đán thu hút hàng trăm ống kính phóng viên và hàng nghìn người hâm mộ

Khánh An