SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng để lộ 2 chi tiết cho thấy cô ngầm công khai quan hệ tình cảm mới hậu chia tay Lý Thần

Thứ hai, 11/10/2021 14:01

"Nàng Kim Tỏa" được cho là đã tìm được tình yêu khác sau hơn 2 năm chấm dứt với người cũ.

Vào ngày 10/10 vừa qua, Phạm Băng Băng cập nhật trang cá nhân bằng một số bức hình mới. Những tấm ảnh này được chụp khi kiều nữ họ Phạm đến thăm nhà bạn. Theo quan sát, "nàng Kim Tỏa" mặc áo dài tay kết hợp váy tông xám. Cô đi giày thể thao khỏe khoắn và ôm cún cưng trên tay.

Phạm Băng Băng đăng loạt ảnh đến chơi nhà bạn.

Không ít cư dân mạng soi ra 2 chi tiết đặc biệt ở những bức ảnh mà Phạm Băng Băng chia sẻ. Đầu tiên là dòng chữ "Amour Love" (Tình yêu) xuất hiện trên chiếc áo mà cô sử dụng. Thứ 2 là thời điểm Băng Băng chọn để up hình là 13 giờ 14 phút. Con số 1314 có ý nghĩa trọn đời trọn kiếp.

Kiều nữ họ Phạm bị soi ra 2 chi tiết cho thấy cô ngầm công khai mối quan hệ mới.

Thông qua những chi tiết trên, netizen cho rằng Phạm Băng Băng đang ngầm công khai mối quan hệ tình cảm mới của mình hậu chia tay Lý Thần. Ở dưới phần bình luận, có những người gửi lời chúc, có người lại mong cô sớm sinh em bé. Cho đến thời điểm này thì Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng về thông tin liên quan đến chuyện riêng tư của bản thân.

Băng Băng và Lý Thần chia tay nhau vào tháng 6/2019.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 6/2019. Ở thời điểm bấy giờ, Băng Băng gặp vô vàn khó khăn vì scandal trốn thuế. Do không muốn ảnh hưởng đến Lý Thần nên cô dứt khoát chia tay. Mặc dù đã kết thúc chuyện yêu đương nhưng 2 người vẫn coi nhau là bạn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới