SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng "dìm hàng" Thư Kỳ tại thảm đỏ

Thứ sáu, 01/06/2012 09:33

(Ngoisao.vn) - Hai mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ Phạm Băng Băng và Thư Kỳ cùng đụng nhau và đọ sắc trên thảm đỏ.

Tối hôm qua ngày 31/05, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Giorgio Armani tổ chức sự kiện tại thành phố Bắc Kinh. Những thiết kế của nhãn hiệu này luôn thể hiện phong cách thời trang, cũng như tôn lên sự sang trọng của người mặc nó. Tại sự kiện lần này ở Bắc Kinh có sự tham dự của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc: Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Dương Tử Quỳnh, Quế Luân Mỹ, Ngô Ngạn Tổ, Lưu Diệp....

Gây chú ý tại buổi sự kiện là sự góp mặt của Thư Kỳ, khoác lên người bộ váy lấp lánh cùng mái tóc giản đơn, nhưng vẻ đẹp nhẹ nhàng vốn có trước kia của Thư Kỳ nhanh chóng gây "giật mình" bởi nhan sắc của cô dường như ngày càng... "xuống cấp", gương mặt không được "tát tút" cẩn thận, tóc vén dể lộ rõ những khuyết điểm góc cạnh gương mặt, cùng ánh mắt chụp hình "viên đạn" khiến quan khách chẳng còn nhận ra đây là một Thư Kỳ với bờ môi gợi cảm, ánh mắt hút hồn ngày nào.

Thư Kỳ kém sắc so với Phạm Băng Băng, gương mặt góc cạnh cùng ánh mắt thiếu sức hút!

Trong khi đó, Nàng Hoa đán Phạm Băng Băng luôn hút mọi ánh nhìn bới phong cách thời trang sang trọng và quý phái của mình. Cô xuất hiện tại sự kiện với bộ váy quây xanh nhạt dáng dài mềm mại, thướt tha, bộ váy đơn giản nhưng rất thanh lịch, giúp cô khoe khéo làn da trắng ngần và thân hình gợi cảm hoàn hảo khiến cô nổi bật giữa một dàn các ngôi sao khác.

Dương Tử Quỳnh

Vạn Bảo Bảo

Quế Luân Mỹ

Lưu Diệp

Vương Hải Trân

Huy Khánh - (Theo Y)