SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng dời đám cưới với Lý Thần vào tháng 2 năm sau và lên kết hoạch rút lui khỏi showbiz?

Thứ ba, 30/10/2018 21:13

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng được cho là sẽ kết hôn với vị hôn phu Lý Thần vào ngày 2/2/2019.

Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng hiện tại vẫn đang ở ẩn và chưa có động tĩnh quay trở lại làng giải trí. Trước đó, Lý Thần có tuyên bố sẽ cùng kiều nữ họ Phạm thực hiện việc trọng đại của cuộc đời vào nửa cuối năm nay. Mặc dù đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ nhưng vì scandal của Băng Băng mà kế hoạch này đã bị trì hoãn.

Hôn lễ của Phạm Băng Băng và Lý Thần bị hoãn vì bê bối trốn thuế.

Được biết, theo dự kiến ban đầu Phạm Băng Băng và Lý Thần định làm đám cưới vào dịp sinh nhật cô hồi tháng 9 tại một lâu đài lãng mạn ở Anh. Lý Thần đã chi tới 45 triệu NDT (hơn 150 tỷ đồng) cho việc tổ chức hôn lễ này. Anh đặt địa điểm cùng các dịch vụ tại đây trước 1 năm trời. Hoa dược sử dụng trong đám cưới cũng được đặt từ Hà Lan và Anh, rượu từ Pháp và sô cô la từ Ý.

Thế nhưng lịch trình này sau đó được cho là dời sang ngày 2/2 năm sau. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin tiết lộ việc Phạm Băng Băng sẽ rời khỏi showbiz sau khi lập gia đinh. Hiện tại cả Băng Băng và Lý Thần vẫn giữ im lặng trước thông tin trên.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng được cho là sẽ kết hôn với vị hôn phu Lý Thần vào ngày 2/2/2019.

Dù không thể hoàn thành kế hoạch cưới xin như dự kiến nhưng Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn luôn muốn dành trọn đời bên nhau. Tình cảm của 2 người không hề thay đổi dù Băng Băng gặp phải sóng gió trong sự nghiệp.

Kiều nữ họ Phạm còn bị đồn sẽ rời khỏi showbiz sau khi lập gia đình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới