SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng đón lễ Thất Tịch như thế nào sau khi chia tay Lý Thần?

Thứ tư, 07/08/2019 15:35

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đăng tải ảnh mới lên trang cá nhân và không quên gửi lời chúc tới mọi người nhân ngày tình nhân Trung Quốc.

Hôm nay (7/8), Phạm Băng Băng vui vẻ chia sẻ những hình ảnh chụp cận cảnh gương mặt xinh đẹp của mình lên trang weibo. Trong ảnh cô mặc áo và đánh son môi màu đỏ nổi bật. Ở 1 bức hình khác, kiều nữ họ Phạm tận hưởng cảm giác thư thái khi đắp mặt nạ.

Phạm Băng Băng đăng tải ảnh mới lên trang cá nhân và không quên gửi lời chúc tới mọi người nhân ngày tình nhân Trung Quốc.

Cùng với những tấm hình, nàng “Kim Tỏa” còn quên không gửi lời chúc mọi người nhân ngày Thất Tịch. Khác với những năm trước, năm nay Phạm Băng Băng đón lễ tình nhân Trung Quốc 1 mình vì cô mới chia tay Lý Thần cách đây không lâu.

Kiều nữ họ Phạm lấy việc làm đẹp làm niềm vui vào lễ Thất Tịch năm nay.

Mặc dù không tránh khỏi buồn lòng vì chuyện tình cảm nhưng Phạm Băng Băng vẫn giữ tinh thần lạc quan, lấy việc làm đẹp làm niềm vui hậu tan vỡ chuyện yêu đương. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được sự ủng hộ của cậu em trai Phạm Thừa Thừa. Anh chàng gọi Băng Băng là "em gái" và còn tranh thủ quảng cáo cho sản phẩm mặt nạ của cô

Em trai ủng hộ Phạm Băng Băng, tranh thủ quảng cáo cho sản phẩm mặt nạ của chị gái vào ngày Thất Tịch.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới