SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng đứng thứ 2 trong danh sách “100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016”

Thứ hai, 09/01/2017 21:26

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao Châu Á có vị trí cao trong danh sách bình chọn được đưa ra bởi tạp chí Mode Lifestyle.

Mới đây, tạp chí Mode Lifestyle đã công bố danh sách “100 người phụ nữ đẹp nhất năm 2016”. Và điều bất ngờ là nàng “Kim Tỏa” Phạm Băng Băng lại vinh dự giành được vị trí thứ 2 trong Top này. Cô chỉ xếp sau Hoa hậu hoàn vũ 2012 Olivia Culpo.

Phạm Băng Băng đứng thứ 2 trong danh sách “100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016” của tạp chí Mode Lifestyle

Kiều nữ họ Phạm được tạp chí Mode đánh giá không chỉ là một nữ diễn viên quốc tế thành công mà cô còn là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng có một bài phỏng vấn độc quyền với Mode.

Nói về cảm nhận khi được xếp ngang hàng với những diễn viên nổi tiếng như; Jennifer Aniston, Angelina Jolie hay Jennifer Lawrence, Băng Băng chia sẻ: “Đây thực sự là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi ngưỡng mộ và dành sự tôn trọng đối cho tất cả những diễn viên này. Thành công của họ không chỉ ngày một ngày hai có được mà đó là kết quả của sự nỗ lực và làm việc một cách chăm chỉ. Tôi sẽ rất vui khi có thêm nhiều diễn viên Trung Quốc được xuất hiện trong danh sách”.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng và Phạm Băng Băng còn kiếm tiền rất giỏi đồng thời là một biểu tượng thời trang

Trả lời câu hỏi về việc ra mắt thương hiệu thời trang riêng và cho ra đời những single ca nhạc, Phạm Băng Băng thẳng thắn nói: “Nếu có cơ hội tôi sẽ tham gia vào lĩnh vực công nghiệp thời trang và tại sao không thử có một thương hiệu riêng nhỉ. Tôi không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng ca hát là sở thich của tôi. Hiện tại tôi không có bất cứ dự án âm nhạc nào nhưng chúng ta hãy chờ xem”.

Dưới đây là Top 5 trong danh sách “100 người phụ nữ đẹp nhất năm 2016”:

1. Olivia Culpo

2. Phạm Băng Băng

3. Beatriz Fortunato

4. Margot Robbie

5. Donna Feldman

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)