Trang Cri mới đây đã đưa ra con số về mức thù lao quảng cáo và đi sự kiện của Phạm Băng Băng. Trang này cho biết, Phạm Băng Băng có thể chưa thuộc diện sao có đẳng cấp diễn xuất nhất nhưng thương hiệu Phạm Băng Băng lại đang là số một hiện nay.
“Mỗi sự kiện có mặt Phạm Băng Băng sẽ thu hút đông đảo người quan tâm hơn hẳn các nữ diễn viên hạng A khác. Cô ấy biết cách làm mới mình và lại toát lên vẻ kiêu sa. Những thương hiệu lớn đều muốn mời Phạm Băng Băng. Tôi có thể khẳng định cô ấy đang là nghệ sĩ đắt giá nhất hiện nay’, đại diện một thương hiệu cho biết.
Giá cát xê đi sự kiện của Phạm Băng Băng cách đây một năm là 60.000 NDT/ phút xuất hiện (khoảng 205 triệu đồng). Nhưng sau khi cô xuất hiện thành công tại Cannes, con số này gần đây đã tăng lên 100.000 NDT/phút (khoảng 340 triệu đồng) và thường Phạm Băng Băng chỉ dự mỗi sự kiện khoảng 10-20 phút.
Thù lao quảng cáo và mẫu ảnh của Phạm Băng Băng cũng thuộc Top trên trời. Trang Cri cho biết vì giá thù lao cao nên hiện chỉ có những tạp chí hàng đầu như Vogue, Bazaar, Elle… mới có khả năng mời mọc Phạm Băng Băng làm người mẫu.