SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng gây chú ý khi vung gần 2 tỷ đồng làm điều này trong đại dịch

Thứ tư, 21/07/2021 13:43

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng được đánh giá là thông minh, nhanh nhạy khi có hành động vừa kịp thời vừa hợp tình hợp lý.

Hiện tại tình hình lũ lụt ở Hà Nam diễn ra vô cùng nghiêm trọng. Nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ đã chia sẻ bài viết cổ vũ cho tỉnh miền Trung Trung Quốc này đồng thời cũng có những hành động kịp thời để hỗ trợ người dân ở vùng gặp thiên tai.

Phạm Băng Băng tham gia hỗ trợ Hà Nam khi tỉnh này bị lũ lụt nghiêm trọng.

Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao đi đầu trong phong trào trên. Ngoài việc share thông tin ở trang cá nhân để kêu gọi mọi người giúp đỡ đồng bào, kiều nữ họ Phạm còn có hành động quyên góp đặc biệt. Studio của cô đã chuyển 500.000 NDT (gần 1,8 tỷ đồng) để mua vật tư, đồ dùng cần thiết cứu trợ lũ lụt.

Studio của "nàng Kim Tỏa" quyên góp gần 1,8 tỷ đồng giúp cứu trợ lũ lụt.

Hành động trên của Phạm Băng Băng được đánh giá là nhanh nhạy và khôn khéo. Trước đó cô dính phải scandal trốn thuế gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi. Thời gian qua, Băng Băng liên tục làm từ thiện và tham gia các hoạt động công ích để cải thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Kiều nữ họ Phạm tích cực làm từ thiện trong đại dịch.

Dù chưa thể quay trở lại với màn ảnh nhỏ nhưng việc Phạm Băng Băng tích cực đóng góp cho xã hội bằng tiền cá nhân cho thấy cô có sự đầu tư thông minh. Nhờ vào chuyện đầu tư này mà "nàng Kim Tỏa" vừa được tiếng lại lấy lòng được thiên hạ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới