SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng gầy đi trông thấy nhưng sao diện mạo lại giống Lý Thần đến lạ

Thứ tư, 28/08/2019 11:27

Hình ảnh mới mảnh mai của nữ diễn viên Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, nhà sản xuất phim Trình Thanh Tùng có đăng tải lên trang weibo hình ảnh chụp cùng đạo diễn Lý Ngọc, Phương Lệ và Phạm Băng Băng. Trong ảnh, kiều nữ họ Phạm mặc trang phục đầm xanh, cột tóc gọn gàng phía sau. Cô gây ấn tượng bởi làn da trắng sáng và gương mặt xinh đẹp được make-up lấy điểm nhấn ở phần môi.

Hình ảnh mới mảnh mai của nữ diễn viên Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Có thể thấy rất rõ Phạm Băng Băng trông mảnh mai hơn trước nhiều. Tuy nhiên không ít cư dân mạng cho rằng lúc xuống cân như thế này nhìn “nàng Kim Tỏa” lại giống với tình cũ Lý Thần đến lạ. So sánh ảnh của Lý Thần và Phạm Băng Băng ở hiện tại, ai cũng phải thừa nhận hai người có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt.

Phạm Băng Băng gầy đi bỗng giống tình cũ Lý Thần đến lạ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần thông báo “đường ai nấy đi” vào ngày 27/6 vừa qua. Kể từ đó đến nay, có nhiều tin đồn không hay liên quan đến nguyên nhân khiến cặp đôi này chia tay sau nhiều năm gắn bó. Vừa qua, trên mạng xuất hiện thông tin mẹ Lý Thần vì bức xúc trước việc con trai bị chỉ trích đã tiết lộ lý do Phạm Băng Băng và Lý Thần tan vỡ.

Kiều nữ họ Phạm bị đồn không chịu sinh con gây nên đổ vỡ tình cảm với Lý Thần.

Được biết, Băng Băng không chịu sinh con, chỉ tập trung cho sự nghiệp trong khi Lý Thần lại muốn yên bề gia thất. Đây là một trong những yếu tố khiến hai người dứt tình. Phản ứng lại tin đồn này, phía Lý Thần cho biết mẹ anh không nhận phỏng vấn cũng không đề cập đến Phạm Băng Băng. Anh yêu cầu gỡ bài đăng nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới