SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng gây hoang mang khi thân mật với gái lạ còn đeo vòng đôi tình tứ

Chủ nhật, 25/10/2020 14:23

Những hình ảnh gần gũi giữa Phạm Băng Băng và một cô gái bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xuất hiện một số hình ảnh chụp cảnh Phạm Băng Băng thân mật với cô gái lạ. Trong ảnh nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" mặc áo phông đơn giản, để tóc xõa. Bên cạnh "nàng Kim Tỏa" là một cô nàng tóc ngắn sành điệu. Điểm đáng chú ý là Băng Băng và cô gái trên còn đeo vòng đôi.

Phạm Băng Băng thân mật với gái lạ.

Không ít người nghi ngờ Phạm Băng Băng giờ đã chán đàn ông nên chuyển qua mối quan hệ đồng tính. Tuy nhiên số khác lại cho rằng kiều nữ họ Phạm chỉ vui vẻ bạn bè chứ không hề có chuyện cô thích phụ nữ.

Hai người còn bị soi ra việc đeo vòng đôi.

Trên thực tế thì cô gái chụp ảnh chung với Phạm Băng Băng là một stylist, blogger thời trang. Những bức hình đều là do stylist này này đăng tải. Cô ca ngợi Băng Băng xinh đẹp, tốt bụng. Có nguồn tin còn cho biết stylist vốn là bạn cùng lớp với Phạm Băng Băng nên rất thân thiết.

Cô gái chụp hình với Phạm Băng Băng là một stylist, một blogger thời trang.

Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần vào hồi tháng 6 năm ngoái. Kể từ đó đến nay cô tập trung cho việc kinh doanh sản phẩm làm đẹp, chụp hình tạp chí, thỉnh thoảng tham gia sự kiện chứ chưa hề công khai hẹn hò người mới. Được biết, tháng 1 năm sau phim bom tấn "The 355" với sự góp mặt của Phạm Băng Băng sẽ chính thức ra mắt. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô hậu lùm xùm trốn thuế.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới