SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng gây náo loạn sự kiện khi có tới hàng chục vệ sĩ hộ tống

Chủ nhật, 09/05/2021 21:50

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị vây kín lúc tham gia sự kiện tại Thượng Hải.

Hôm nay (9/5), Phạm Băng Băng đã có mặt tại Thượng Hải để tham gia một sự kiện. Xuất hiện trong trang phục suit cá tính, kiều nữ họ Phạm còn khiến mọi người chú ý khi đội khăn kẻ ca rô và trang điểm đậm lấy điểm nhấn ở đôi mắt. Nhiều dân mạng cho rằng Phạm Băng Băng đang cosplay nhân vật thuyền trưởng Jack Sparrow.

Phạm Băng Băng tham gia sự kiện với hình ảnh cá tính.

Tuy nhiên điểm đáng nói là Phạm Băng Băng nhận được sự săn đón nhiệt tình khi góp mặt trong hoạt động lần này. Để đảm bảo sự an toàn, "nàng Kim Tỏa" có tới hàng chục vệ sĩ đi cùng để dẹp đường. Những ai đã quen với cảnh này thì cho rằng đây là việc bình thường. Tuy nhiên với những người không quen mắt họ cho rằng việc có nhiều nhân viên an ninh hộ tống như vậy là hành động phô trương.

Kiều nữ họ Phạm được hàng chục vệ sĩ hộ tống.

Phạm Băng Băng lao đao vì scandal trốn thuế vào năm 2018. Sau đó cô còn phải chịu đựng nỗi đau đổ vỡ mối quan hệ với Lý Thần. Bất chấp gặp phải những khó khăn liên quan đến sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan. Hiện tại cô tập trung kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, chụp hình, quay quảng cáo và nỗ lực tìm con đường trở lại màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)