SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng hẹn hò với mỹ nam kém chục tuổi?

Thứ hai, 12/07/2021 12:32

Hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện cũng mỹ nam Lý Giai Kỳ đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Những bức hình được cánh săn ảnh chụp được khi Phạm Băng Băng và Lý Giai Kỳ (có nghệ danh Austin, còn được gọi là "vua son môi") đang đi trên phố vào đêm khuya sau khi cả hai rời khỏi nhà hàng ở Thượng Hải.

Hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện cũng mỹ nam Lý Giai Kỳ.

Được biết, bức hình này đã được truyền thông đưa tin vào tuần trước. Thông tin cũng tiết lộ nữ diễn viên và Lý Giai Kỳ chuẩn bị hợp tác với nhau. Chính vì vậy, họ cùng nhau đi ăn tối để bàn về sự hợp tác trong dự án sắp tới. Tuy nhiên, hình ảnh này lại khiến cư dân mạng tranh luận sối nổi khi một số cho rằng Phạm Băng Băng đang hẹn hò với trai trẻ kém 11 tuổi. Đồng thời cũng đưa ra dẫn chứng khi Lý Giai Kỳ từng bị đồn hẹn hò với trợ lý lâu năm của mình. Một số khác lại phản bác và cho rằng cả hai chênh lệch tuổi quá nhiều, hơn nữa danh tiếng của mỹ nhân họ Phạm đã tụt dốc từ scandal trốn thuế, nếu hẹn hò sẽ làm hoen ố hình ảnh của "Vua son môi" Trung Quốc.

Phạm Băng Băng từng được mệnh danh là ngôi sao hạng A, quyền lực số 1 Cbiz, song, scandal trốn thuế gây rúng động năm 2018 đã khiến tên tuổi của cô xuống hạng nghiêm trọng trong làng giải trí. Thậm chí, sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng cũng ảnh hưởng rất nhiều. Dù là ngôi sao giàu có và nổi tiếng, nhưng việc trở lại màn ảnh nhỏ đối với cô vô cùng khó. Nữ diễn viên đẩy mạnh vào việc kinh doanh và làm đẹp. Và việc hợp tác với "vua son môi" - người có ảnh hưởng hàng đầu trên mạng xã hội Douyin Trung Quốc cũng là một trong những chiến lược kinh doanh của cô.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới