SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng hối tiếc, đau đớn nhưng khẳng định vẫn phải tiếp tục sống hậu bê bối trốn thuế, tan vỡ tình cảm

Thứ bảy, 03/08/2019 21:23

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ chân thành về quãng thời gian đầy khó khăn mà cô phải trải qua sau scandal trốn thuế cũng như chấm dứt quan hệ tình cảm.

Phạm Băng Băng không chỉ là nghệ sĩ hàng đầu, biểu tượng trong làng giải trí Hoa ngữ mà còn là ngôi sao quốc tế có tầm ảnh hưởng. Năm ngoái, kiều nữ họ Phạm vướng phải bê bối trốn thuế gây tổn thất nghiêm trọng đến tên tuổi. Cô đã phải "ở ẩn" 1 thời gian để mọi chuyện lắng xuống. Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng mới dần dần hoạt động trở lại bằng việc tham gia sự kiện và xác nhận góp mặt trong phim Hollywood "355" với chủ đề điệp viên.

Phạm Băng Băng nhận lời phỏng vấn tạp chí Harper’s Bazaar.

Vừa qua, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đã có cuộc phỏng vấn với Harper’s Bazaar. Tại đây, cô có những chia sẻ chân thành về quãng thời gian đầy khó khăn mà mình phải trải qua vì scandal trốn thuế cũng như chuyện tình cảm đổ vỡ.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ chân thành về quãng thời gian đầy khó khăn mà cô phải trải qua sau scandal trốn thuế cũng như chấm dứt quan hệ tình cảm.

Phạm Băng Băng bộc bạch: "Không ai có thể thuận buồm xuôi gió trong suốt hành trình. Có lẽ đó là nốt trầm mà tôi gặp phải trong cuộc sống hay trong công việc nhưng nốt trầm này thực sự là điều tốt. Nó khiến tôi bình tĩnh và suy nghĩ nghiêm túc về điều mà mình muốn thực hiện trong cuộc sống tương lai".

Cô cũng nhấn mạnh: "Có những điều hối tiếc, đau đớn và mong manh. Tuy nhiên tôi cảm thấy mình vẫn phải tiếp tục sống".

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới