SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng khẳng định đẳng cấp cùng Cartier

Thứ ba, 17/05/2011 15:29

Phạm Băng Băng đã làm tăng thêm chất li kì thời đại và kế tiếp hoàn hảo lịch sử huy hoàng của các mĩ nhân đi trước khi xuất hiện trong những hình ảnh quảng cáo tuyệt đẹp cho Cartier.

Bốn đại mĩ nhân từng gắn liền với lịch sử phát triển của thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Cartier là Quận chúa Windsor (Anh), Công nương Monaco Grace Kelly, nữ minh tinh Mexico Maria Felix và ngôi sao Hollywood Elizabeth Taylor chính là biểu tượng của “sự truyền kì, cao quí, thần bí và sức mạnh”. Giờ đây giai nhân đã không còn nữa song đẳng cấp của họ vẫn mãi lưu truyền hậu thế, trở thành giấc mơ của mọi phụ nữ.

Dựa trên cảm quan và lĩnh hội sâu sắc nhất về sự xa hoa và cái đẹp, thương hiệu Cartier đã tạo ra những tuyệt tác trang sức hứa hẹn làm say lòng không chỉ nữ giới mà là cho tất cả những ai yêu thích cái đẹp tự nhiên. Đặc biệt, việc lựa chọn mĩ nhân phong cách Phạm Băng Băng thể hiện vẻ đẹp của những thiết kế trang sức lộng lẫy này đã giúp lột tả thành công tiêu chuẩn về cái đẹp của nữ giới đương đại.

Có thể nói, “nàng Bạch Tuyết Trung Hoa” đã làm tăng thêm chất li kì thời đại và kế tiếp hoàn hảo lịch sử huy hoàng của các mĩ nhân đi trước khi xuất hiện trong những hình ảnh quảng cáo tuyệt đẹp cho Cartier.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới