SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng khiến fan lo lắng khi đổ bệnh, không ăn uống được gì trong chuyến đi Tây Tạng

Thứ tư, 08/05/2019 08:05

Hình ảnh nữ diễn viên Phạm Băng Băng phải nằm truyền dịch trên giường sau những ngày tới Tây Tạng hoạt động thiện nguyện làm ai nấy đều xót xa.

Hiện tại Phạm Băng Băng đang có chuyến đi thiện nguyện kéo dài 7 ngày tại Tây Tạng. Hoạt động này nằm trong dự án của quỹ Trái tim Ali do kiều nữ họ Phạm thành lập nhằm giúp đỡ và cứu sống các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn không may mắc bệnh tim ở nơi đây.

Được biết, thời tiết ở Tây Tạng rất khắc nghiệt, có sự chênh lệch lớn giữa nhiệt độ giữa ngày và đêm. Những người không quen với kiểu thời tiết này đều bị khó thở, mệt mỏi và thậm chí đổ bệnh. Trong những ngày đầu tới Tây Tạng, Phạm Băng Băng đã phải thở oxy.

Phạm Băng Băng phải nằm truyền dịch trên giường sau những ngày tới Tây Tạng hoạt động thiện nguyện làm ai nấy đều xót xa.

Mới đây, 1 người bạn tốt của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” có đăng tải hình ảnh cô nằm trên giường truyền dịch để lộ gương mặt nhợt nhạt. Người này tiết lộ Băng Băng bị sưng mặt, chảy máu cam, đau nướu, không ăn được gì.

Trước đó kiều nữ họ Phạm phải thở oxy.

Nhìn hình ảnh Phạm Băng Băng như vậy người hâm mộ không khỏi lo lắng và xót xa. Họ mong cô giữ gìn sức khỏe thì mới có thể làm tốt được công tác từ thiện.

Nhân dịp này, bạn của nàng “Kim Tỏa” cũng phủ nhận việc cô tích cực hoạt động thiện nguyện để “tẩy trắng” bê bối trốn thuế. Trên thực tế, quỹ Trái tim Ali của Phạm Băng Băng được thành lập từ năm 2009, đến nay đã được 10 năm.

Nàng “Kim Tỏa” bị nghi ngờ tích cực làm từ thiện để “tẩy trắng” bê bối trốn thuế.

Vị hôn thê của Lý Thần tham gia đầy đủ các hoạt động, năm nào cũng tiến hành sàng lọc để đưa các em nhỏ tới phẫu thuật, điều trị tại Bắc Kinh và Thượng Hải. Mặc dù gặp phải những khó khăn trong quá trình tới Tây Tạng nhưng Phạm Băng Băng vẫn kiên trì, cho đến nay đã có hàng trăm em nhỏ được hỗ trợ và cứu sống nhờ vào quỹ Trái tim Ali của cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới