SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng khoe ảnh mới với nhan sắc tươi trẻ, dân mạng liền soi ra nhiều chi tiết thú vị trong hình

Thứ năm, 13/06/2019 16:17

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện với trang phục, kiểu tóc mới lạ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Hôm nay (13/6), Phạm Băng Băng có cập nhật 1 số bức ảnh mới của mình. Trong hình có thể thấy kiều nữ họ Phạm tết tóc duyên dáng, mặc trang phục họa tiết đen trắng, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng. Cô đang thưởng thức bữa ăn của mình nhưng vẫn tranh thủ khoe sắc trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện với trang phục, kiểu tóc mới lạ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi được ngắm nhìn Phạm Băng Băng trong tạo hình tươi trẻ như thế này. Dân mạng cho rằng cô quay quảng cáo hoặc chụp hình nên mới có đạo cụ xuất hiện trong ảnh. Không chỉ có vậy, netizen còn phát hiện ra đồ ăn mà nàng “Kim Tỏa” sử dụng là món salad cá ngừ. Qua đây họ đoán Phạm Băng Băng đang trong quá trình giảm cân nên mới chọn thức ăn như vậy.

Dân mạng cho rằng kiều nữ họ Phạm đi quay hoặc chụp hình quảng cáo vì phát hiện ra đạo cụ trong hình cô đăng tải.

Kể từ khi dính bê bối trốn thuế vào hồi năm ngoái, Phạm Băng Băng ở ẩn khá lâu. Chỉ gần đây cô mới góp mặt ở 1 số sự kiện chứ chưa tham gia bất cứ dự án nào mới. Theo thông tin có được, tháng 7 tới Băng Băng sẽ sang nước ngoài quay phim Hollywood “355”. Phim dự kiến quay trong 3 tháng tại Paris, London và Maroc. Để chuẩn bị cho vai diễn, Phạm Băng Băng tích cực lấy lại vóc dáng và hàng ngày chăm chỉ trau dồi ngoại ngữ.

Nhìn món salad cá ngừ mà nàng “Kim Tỏa” ăn, netizen đoán Phạm Băng Băng đang trong quá trình giảm cân.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới