SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng khoe mặt V-line, thân hình mảnh khảnh dù ăn uống thả phanh vào lúc đêm khuya

Thứ ba, 20/07/2021 13:41

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng chia sẻ cả bàn ăn hoành tráng cho thấy niềm đam mê bất tận của cô với ẩm thực.

Mới đây Phạm Băng Băng có chia sẻ hình ảnh đi ăn uống vào lúc đêm khuya. Cô chụp bàn ăn trước mặt với vô số món ngon, trong đó có nhiều đĩa hải sản.

Phạm Băng Băng đi ăn đêm thả phanh.

Kiều nữ họ Phạm cũng đăng ảnh selfie cho thấy gương mặt V-line, làn da trắng sáng bật tông của mình. Không chỉ có vậy thân hình của cô cũng mảnh mai không kém.

"Nàng Kim Tỏa" khoe gương mặt V-line và thân hình mảnh mai.

Có thể thấy "nàng Kim Tỏa" có niềm đam mê bất tận với ẩm thực. Cô không gặp áp lực về vấn đề cân nặng như các sao nữ khác. Thậm chí nhiều lần bị đồn mang thai khi xuất hiện với chiếc bụng bự vì ăn uống no nê, Phạm Băng Băng vẫn không từ bỏ sở thích vốn có này. Người hâm mộ thường gọi yêu cô là "Băng béo" và liên tục nhắc khéo cô chuyện giữ mồm giữ miệng mỗi lúc tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp.

Kiều nữ họ Phạm thường chỉ ép cân khi công việc yêu cầu, thời gian còn lại cô ăn uống thỏa thích.

Phạm Băng Băng vốn sở hữu thân hình đầy đặn, phúc hậu. Những lúc mũm mĩm lên quá nhiều, cô thường sử dụng đến những biện pháp giảm cân thần tốc như chỉ ăn rau và trái cây, không tiêu thụ tinh bột hay chất đạm. Ngoài ra Băng Băng cũng dùng cách uống cà phê vào buổi sáng sớm và khi chưa ăn gì. Đây là cách ép cân tiêu cực gây ảnh hưởng đến dạ dày và sức khỏe nói chung.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới