SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng: 'Khoe ngực không quan trọng bằng diễn xuất'

Thứ năm, 23/07/2015 11:12

Phạm Băng Băng xuất hiện tươi rói trong một sự kiện ở Bắc Kinh vào ngày hôm qua (22/7). Tại đây, Phạm Băng Băng cũng đã có những chia sẻ về việc mặc hở trong phim mới.

Phạm Băng Băng đã có mặt tại Bắc Kinh tham dự buổi họp báo phim mới "Vương triều đích nữ nhân: Dương Quý Phi". Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi mặc váy hoa nổi bật, khoe vẻ đẹp không tì vết, đặc biệt là làn da trắng mịn màng.

Tại sự kiện này Phạm Băng Băng cho biết, 10 năm trước cô từng được đóng vai Dương Quý Phi và khi cơ hội thứ hai đến, cô cảm thấy mình thật may mắn. Cũng giống như bộ phim "Võ Mị Nương Truyền Kỳ" từng gây xôn xao dư luận thời gian trước, ở "Dương Quý Phi" lần này, Phạm Băng Băng lại tiếp tục hở hang. Khi phóng viên hỏi đây có phải một "chiêu" để thu hút người xem hay không, cô cười và nói: "Tôi nghĩ rằng việc khoe ngực hay không không phải điểm cốt yếu của phim, diễn xuất của diễn viên mới là điều quan trọng nhất".

Sau thành công của "Võ Mị Nương Truyền Kỳ", "Dương Quý Phi" hứa hẹn sẽ là tác phẩm đình đám mới của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng mặc váy hoa nổi bật và khoe vẻ đẹp không tì vết, đặc biệt là làn da trắng mịn màng

Mỹ nhân họ Phạm cùng các đồng nghiệp ra mắt báo chí Bắc Kinh

Phạm Băng Băng và "Thọ Vương" Ngô Tôn

Phạm Băng Băng bên "Đường Minh Hoàng" Lê Minh

Phạm Băng Băng dành nhiều thời gian chia sẻ về vai diễn mới và bày tỏ hy vọng sẽ có được sự đón nhận của khán giả

Sau khi chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn Dương Quý Phi trong bộ phim truyền hình "Đại Đường Phù Dung Viên" vào năm 2004, Phạm Băng Băng lại tiếp tục "hồi sinh" nhân vật này trên màn ảnh rộng.

Giống như nhiều bộ phim dàn dựng từ nhân vật Dương Quý Phi trước đó, tác phẩm "Vương triều đích nữ nhân: Dương Quý Phi" xoay quanh cuộc đời về Dương Ngọc Hoàn - cô gái tài sắc vẹn toàn. Cô được đương triều thiên tử Đường Huyền Tông ân sủng. Tuy nhiên, Võ Huệ Phi (Trần Xung) vì lo sợ chức vị của mình bị cướp mất, cô đã sắp đặt mọi chuyện khiến Dương Ngọc Hoàn phải gả cho Thọ Vương Lý Mao (Ngô Tôn). Thâm cung nội chiến từ đó bắt đầu, quyền lực được đặt lên trên hết, liệu tình cảm của Dương Ngọc Hoàn và Đường Huyền Tông có được hàn gắn trở lại?

Sau đó, Phạm Băng Băng thay trang phục gợi cảm khác trong buổi họp báo

'

Phạm Băng Băng khoe vai trần gợi cảm

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp rạng rỡ trước ống kính

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)