SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng khoe quà 'độc' bạn trai tặng trong ngày lễ tình nhân

Thứ ba, 09/08/2016 15:49

Tài tử Lý Thần đặt làm cho Phạm Băng Băng những món quà cầu kỳ.

Sáng sớm ngày ngày 9/8, Phạm Băng Băng đăng trên trang cá nhân những món quà cô nhận được trong ngày lễ Thất tịch (7/7 âm lịch) với dòng chia sẻ: "Phim mới bắt đầu ghi hình, 13 tiếng quay phim liên tục mới được về nhà. Vừa mở cửa đã thấy họ đang chờ mình. Cảm giác rất hạnh phúc vì mình có họ!".

Những món quà Phạm Băng Băng được người yêu tặng

Trong bức ảnh người đẹp đăng tải là hình chú gấu bông cỡ lớn cầm một bông hồng trong tay, một chú mèo nhỏ, một hộp hoa hồng cùng với ba con búp bê đều được tạo hình theo những bộ trang phục Phạm Băng Băng đã mặc trước đây.

Được biết, đây là những món quà mà Lý Thần dành cho người yêu nhân ngày lễ tình nhân châu Á. Chú gấu bông cao bằng nửa người được Lý Thần đặt làm vì Băng Băng thường nói anh là "gấu lớn" của cô. Hộp thủy tinh đựng hoa hồng sáp với hàm ý "cả đời chỉ yêu một người".

Búp bê với tạo hình Phạm Băng Băng

Nữ diễn viên tại lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 63

Trên mạng xã hội, các fan bày tỏ sự ngưỡng mộ cặp uyên ương. Có người đã để lại lời nhắn ghen tị với người đẹp cũng như khen ngợi sự lãng mạn của anh chàng Lý Thần. Gạt bỏ những tin đồn chia tay hay rạn nứt tình cảm, Phạm Băng Băng vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng Lý Thần như chứng minh tình cảm cả hai vô cùng tốt đẹp.

Hình ảnh mới nhất Phạm Băng Băng chia sẻ trên trang cá nhân

>> Nhan sắc tình địch của 'Võ Tắc Thiên' Phạm Băng Băng

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới