SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng khoe visual nữ thần tại LHP Berlin, lần đầu chia sẻ về những khó khăn sau bê bối trốn thuế

Thứ sáu, 24/02/2023 10:40

Xuất hiện tại thảm đỏ liên hoan phim (LHP) Berlin, Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp như nữ thần.

Tại sự kiện, nữ diễn viên mặc trang phục sườn xám cách tân vừa thanh lịch, trang nhã. Dù ở tuổi 42, Phạm Băng Băng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, thần thái quyến rũ, xứng danh nữ thần thảm đỏ của showbiz Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng khoe visual nữ thần tại LHP Berlin.

Trước đó tại buổi họp báo bộ phim "Lục Dà", Phạm Băng Băng đã tiết lộ những khó khăn của cô khi phải đối diện sau bê bối trốn thuế vào năm 2018. Nữ diễn viên chia sẻ: "Các bạn biết đấy, tôi phải đối mặt với một số việc, một số lỗi lầm phạm phải. Cuộc đời ai chẳng có lúc lên cao tận trời xanh, có lúc rơi xuống vực thẳm. Khi rơi xuống, bạn cần kiên trì, nỗ lực trèo lên khỏi nơi tăm tối. Hiện tại, tôi vẫn ổn và thuận lợi".

Diễn viên cho biết giai đoạn bị điều tra, cô ở nhà, người đẹp cảm ơn fan quan tâm tình hình của cô bấy giờ. "Tôi phải đối mặt một số việc, nhưng bạn biết đấy, cuộc đời ai cũng có lúc lên cao, rớt xuống vực sâu. Khi rơi xuống, bạn cần kiên trì, dần dần trèo lên".

Sau khi bị buộc tội trốn thuế vào năm 2018, Phạm Băng Băng không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật ở Cbiz. Cô không được mời tham gia các dự án phim ảnh tại Trung Quốc, bị hạn chế xuất hiện trên truyền thông do quy định cấm ngôi sao vướng bê bối tham gia hoạt động giải trí từ cơ quan quản lý nghệ thuật.

Vì vậy, thời gian qua Phạm Băng Băng đã chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại nước ngoài. Cô tái xuất showbiz tại Hàn Quốc nhưng không được chú ý như kỳ vọng, chính vì vậy nữ diễn viên đã quyết định chuyển hướng hoạt động nghệ thuật sang thị trường Hồng Kông và Nhật. Theo truyền thông nhận định, năm 2023 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Phạm Băng Băng ở thị trường nước ngoài.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)