SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng là "con cưng" của truyền thông nhờ mạnh tay chi "lì xì"?

Thứ ba, 01/04/2014 09:31

(Ngoisao.vn) - Tiêu chí để có được cảm tình của giới truyền thông bao gồm cả việc các nghệ sỹ "hào phóng" đến đâu trong việc tặng phong bì.

Một cuộc bỏ phiếu 108 nghệ sỹ đã được tổ chức để chọn ra những ngôi sao dành được cảm tình nhiều nhất của giới truyền thông, hẳn nhiên những vị trí cao nhất thuộc về những cái tên đã "nhẵn mặt" trên báo chí: Huỳnh Hiểu Minh Phạm Băng Băng.

Đứng ở vị trí thứ 3 là: Lưu Đức Hoa, thứ 4: Huỳnh Bột Dương Mịch ở vị trí thứ 5 

Các tiêu chí lựa chọn để tìm ra những ngôi sao nào được giới truyền thông ưu ái bao gồm việc tôn trọng giờ giấc, thái độ chuyên nghiệp, khiêm tốn, biết cách trả lời phỏng vấn cho dễ hiểu, đúng vấn đề. Một mẹo nhỏ để dành được điểm với cánh phóng viên là khi các ngôi sao nhớ và gọi được tên họ. Ngoài ra, cách cư xử hào phóng, nhiều bao lì xì cũng giúp sao ghi điểm trong lòng báo chí.

Phạm Băng Băng xuất hiện dày đặc trên mặt báo và trong mọi sự kiện thu hút truyền thông

Khác hẳn với suy nghĩ về một bình hoa di động trong lòng nhiều người không ưa thích Phạm Băng Băng, người đẹp Hoa ngữ hết lòng được giới báo chí khen ngợi về sự thông minh của mình, được nhắc đến như một ngôi sao "vui lòng người đến, vừa lòng người đi" trong những cuộc phỏng vấn.

Cô được các phóng viên hài lòng về thái độ làm việc chuyên nghiệp, hiểu rằng ai cũng vì công việc, nên rất thoải mái và thẳng thắn. Hơn thế, Băng Băng còn biết trả lời sáng tạo với những câu hỏi chung chung, hài hước, không tránh những câu hỏi khó.

Tiêu chí "bao lì xì" không hề được các nhà báo đề cập khi nói tới người đẹp, nhưng hẳn rằng, ngoài khả năng của bản thân, phải hào phóng và mạnh tay Phạm Băng Băng mới giành được vị trí hàng đầu trong lòng giới truyền thông.

Trung Kien