SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng làm beauty blogger và bán mỹ phẩm vì khó tái xuất Cbiz? Cận nhan sắc tuổi 41 khiến dân mạng rần rần

Thứ tư, 05/01/2022 16:01

Những hình ảnh mới đây của Phạm Băng Băng khiến nhiều người tin rằng cô làm beauty blogger sau khi rục rịch tái xuất làng giải trí nhưng không thành công.

Mới đây, Phạm Băng Băng gây chú ý khi đăng trên trang cá nhân video về trang điểm đơn giản đời thường. Ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" cho biết nếu không có lịch ghi hình, cô hầu như không trang điểm. Các bước làm đẹp buổi sáng của cô gồm: thoa kem dưỡng làm mềm da, kem làm trắng da, vỗ nhẹ lên mặt để da thấm hút nhanh. Sau đó, người đẹp bôi BB cream hoặc kem chống nắng. Diễn viên Phạm Băng Băng tiết lộ hàng ngày cô chuốt lông mày bằng bàn chải đánh răng trước khi ra phố.

Video của mỹ nhan họ Phạm nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, trong những ngày đầu năm mới, Phạm Băng đã "chiêu đãi" fans lục địa với hình ảnh chụp cận dung nhan không tì vết ở tuổi ngoài 40 của mình. Nhiều người hâm mộ đã bình luận bày tỏ sự ngường mộ và khen ngợi nhan sắc rạng rỡ, làn da mượt mà không chút tì vết của nữ diễn viên.

Phạm Băng Băng làm đẹp bằng bàn chải đánh răng.

Có thể thấy, Phạm Băng Băng dù đã hoạt động mấy chục năm trong showbiz nhưng làn da mặt của cô vẫn rất căng mịn, trắng trẻo và hồng hào, các đường nét luôn khiến nhiều chị em phải trầm trồ và ao ước.

Sau thời gian tìm cơ hội tái xuất làng giải trí nhưng không thành công, thậm chí còn bị liệt vào danh sách sao xấu vì scandal trốn thuế, hiện Phạm Băng Băng hoạt động như một beauty blogger, thường thực hiện các video giới thiệu sản phẩm làm đẹp, cách trang điểm. Ngoài ra, cô còn kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Được biết, đây không phải là màn "chào sân" với cương vị beauty blogger mà thực ra, người đẹp họ Phạm đã dấn thân vào con đường làm đẹp từ lâu.

Trang blog của Phạm Băng Băng cũng có nhiều video mà người đẹp từng chia sẻ về những phương pháp hay các sản phẩm làm đẹp được cô sử dụng rồi mới đưa ra nhận xét. Tuy vậy, nếu như trước kia, mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ thường xuyên chia sẻ những sản phẩm và phương thức chăm sóc da đắt tiền thì trong bài đăng gần đây, Phạm Băng Băng đã "lăng xê" một sản phẩm thuộc hàng nội địa Trung Quốc có giá chỉ tầm trung bình. Thậm chí cô còn dùng cả bàn chải đánh răng để làm đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới