SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng lần đầu đóng phim Hàn, dân mạng Trung: 'Không kiếm được Nhân dân tệ thì sang kiếm Won'

Thứ hai, 21/02/2022 13:18

Lần đầu đóng phim Hàn cùng tài tử Kang Ha Neul và diễn viên Lee Yoo Young, Phạm Băng Băng vấp phải làn sóng mỉa mai từ cư dân mạng xứ Trung.

Tờ THE FACT của Hàn Quốc đưa tin Phạm Băng Băng sẽ làm khách mời trong dự án phim truyền hình thuộc đài JTBC do Kang Ha Neul và Lee Yoo Young diễn chính sẽ phát sóng vào thời gian tới.

Phạm Băng Băng lần đầu đóng phim Hàn cùng Kang Ha Neul và Lee Yoo Young

Cụ thể, vào đầu năm nay, Phạm Băng Băng đã bay đến Hàn Quốc làm cameo cho bộ phim hành động phá án của đài jTBC là “Insider". Hiện Phạm Băng Băng đã quay xong các phân cảnh của mình và hiện tại cô vẫn đang ở Hàn.

Phim có sự tham gia của các diễn viên như Kang Ha Neul, Lee Yoo Young... Trước thông tin này, đài jTBC cũng đã xác nhận và đề cập tới việc "Insider" vốn dĩ không phải là bộ phim được phía Trung Quốc bỏ vốn đầu tư.

Bên cạnh những khán giả trông đợi phim mới của Phạm Băng Băng, có không ít bình luận mỉa mai: "Trốn thuế thì đừng hòng quay lại kiếm tiền ở trong nước, nhưng ủng hộ đi kiếm tiền của người Hàn nha", "Giờ không kiếm được đồng Nhân dân tệ nữa nên chuyển sang kiếm đồng Won thôi chứ sao", "Sang Hàn liệu còn trốn thuế nữa không đấy?"...

Cho đến hiện tại, scandal trốn thuế vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Phạm Băng Băng. "Nữ hoàng thảm đỏ" một thời giờ cũng ít xuất hiện tại các sự kiện công khai hơn, trong khi đó ở mảng phim ảnh, Phạm Băng Băng được cho là có xu hướng Mỹ tiến sau khi tham gia bộ phim "The 355".

"The 355" là bộ phim đề tài điệp viên có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Penelope Cruz, Jessica Chastain, Phạm Băng Băng, Marion Cotillard, Lupita Nyong'o... Bộ phim nói về cuộc sống những nữ điệp viên đến từ 5 nước khác nhau cùng hoạt động tại Mỹ. Họ phải đoàn kết để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu buôn vũ khí. Tuy nhiên, giữa họ luôn tồn tại sự khác biệt văn hóa, chính trị, dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu.

Có thể thấy Phạm Băng Băng dù vướng phải nhiều khó khăn nhưng vẫn không ngừng tìm hướng đi mới cho mình. Ngay cả khi có nhiều ý kiến trái chiều, sự quan tâm của dư luận dành cho Phạm Băng Băng cũng không hề hạ nhiệt, nhiều người hâm mộ cũng trông đợi vai diễn mới trong bộ phim đầu tay ở Hàn Quốc của cô.

Phạm Băng Băng trong trailer "The 355"

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới