SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng lên tiếng trước nghi vấn có bạn trai

Thứ tư, 22/06/2022 09:59

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đang trở thành tâm điểm chú ý khi mới đây bị bắt gặp hẹn hò với một người đàn ông trung niên đeo kính.

Theo truyền thông, người đàn ông đang hẹn hò với Phạm Băng Băng là doanh nhân Quách Nham Phong, cùng tuổi cô. Anh có gia thế hiển hách, sự nghiệp nổi trội. Người này còn có xuất thân từ quân đội. Việc nữ diễn viên hẹn hò Quách Nham Phong khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên đang muốn tìm chỗ dựa vững chắc để giúp hình ảnh của cô trở đẹp hơn.

Phạm Băng Băng được cho là đang hẹn hò với Quách Nham Phong.

Tuy nhiên, mới đây, Phạm Băng Băng gây chú ý khi bất ngờ có động thái trên trang cá nhân Weibo. Cô viết: "Mỗi người chỉ có thể dựa vào chính mình. Tôi tin chắc điều này, và tôi sẽ thực hành nó cả đời. Đặt hy vọng và hạnh phúc của mình vào tay bất cứ ai cũng khiến ta trở nên bị động. Tôi luôn thích làm việc chăm chỉ và nắm giữ mọi thứ trong đôi tay mình. Những người quan tâm bạn, khi bạn gặp khó khăn sẽ lo lắng. Nhưng ngoài biểu đạt sự quan tâm, cũng không giúp được gì. Dựa vào chính mình thì cuộc sống tốt hơn, vượt qua khó khăn, mỗi ngày kiên định bước về phía trước, ngày trôi qua sẽ càng tốt".

Chia sẻ mới này của Phạm Băng Băng khiến cư dân mạng nghi đây là phản hồi về mối quan hệ mới của cô. Theo đó, một số cho rằng Phạm Băng Băng ngầm thừa nhận mối quan hệ với Quách Nham Phong nhưng cô khéo phản bác việc mình đến với anh vì muốn tìm chỗ dựa khi nhấn mạnh phương châm luôn tự chủ trong cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)