SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng lộ dấu hiệu tuổi tác qua camera thường tại Paris Fashion Week

Chủ nhật, 05/03/2023 08:56

Ảnh chưa qua phần mềm chỉnh sửa của Phạm Băng Băng khác hẳn ảnh do studio công bố.

Những ngày qua, mạng xã hội và giới báo chí truyền thông nước quốc tế trở nên rộn ràng hơn với sự quay lại của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ các sự kiện lớn về thời trang. Tối 3/3 (giờ Việt Nam), ngôi sao người Trung Quốc này đã tham dự show Giambattista Valli trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Phạm Băng Băng lập tức trở thành nữ thần khi khoác lên mình chiếc áo choàng đính lông vũ vô cùng bắt mắt. Nữ diễn viên tỏa ra khí chất vương giả vạn người mê.

Thế nhưng, qua ống kính camera thường của trang Getty Images, Phạm Băng Băng lại lộ nhan sắc không hoàn hảo. Gương mặt cô đã có nếp nhăn và khác biệt hoàn toàn so với ảnh do studio công bố. Dù đã có dấu hiệu tuổi tác nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Công bằng mà nói, ở tuổi 42, nhan sắc cùng thần thái của cô như thế đã là một "kì tích" vượt bậc.

Phạm Băng Băng trong ảnh do studio công bố với nhan sắc không tì vết.

Tuy nhiên, qua camera thường chụp, nữ diễn viên lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Sau nhiều năm không sải chân trên thảm đỏ quốc tế, Phạm Băng Băng vẫn gây ấn tượng với thần thái sang chảnh cùng làn da trắng. Cô điềm tĩnh và gần như làm chủ mọi không gian mà mình xuất hiện khiến giới truyền thông rất nể phục.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới