SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng lộ "dấu vết" khó hiểu trên đầu gối

Thứ sáu, 23/08/2013 09:13

(Ngoisao.vn) - Vết trắng tuy nhạt màu nhưng lộ rõ trên đầu gối của Phạm Băng Băng khiến nhiều người thắc mắc "nguồn gốc xuất xứ" của nó.

Vừa qua, Phạm Băng Băng được mời đến phỏng vấn và trò chuyện trong chương trình "Thiên hạ nữ nhân". Nàng Hoa đán diện bộ váy màu nhạt, mềm nhẹ nhàng, mái tóc cuốn xoăn để xõa đơn giản nhưng vẫn tóat lên vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của cô. Chiếc váy mềm mặc dù dài qua đầu gối nhưng khi ngồi trò chuyện cùng khán giả, người đẹp đã bị lộ vết trắng màu nhạt trên đầu gối khiến nhiều người thắc mắc "nguồn gốc xuất xứ" của nó.

"Vết tích" gây nhiều tranh cãi trên đầu gối của Phạm Băng Băng

Nhiều người đoán già đoán non đây là một vết thương đang lên da non, có người nhận xét trông như vết lang ben hoặc có thể người đẹp đánh phấn để đầu gối được trắng và mịn như các vùng da chân khác khi thu hình trên truyền hình...

Đạo diễn Kim Y Manh và bạn diễn Tưởng Kình Phu trong bộ phim "Nhất dạ kinh hỷ" cũng góp mặt trong buổi phỏng vấn và trò chuyện này. Nàng  Hoa đán cũng chia sẻ với khán giả khá nhiều về vai diễn bộ phim và cảm xúc của mình về tình yêu trong đời thực.

Một cảnh trong vai diễn của cặp đôi trong phim mới

Hạ Nhật