SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng lộ mặt phờ phạc trong khi mẹ ruột U70 lại nổi bật vì ăn mặc thời trang, xài phụ kiện đắt đỏ

Thứ tư, 10/02/2021 22:03

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng trông kém sắc lúc xuất hiện ở bên cạnh mẹ là bà Trương Truyền Mỹ.

Vừa qua, một cư dân mạng chia sẻ video quay lại cảnh 2 mẹ con Phạm Băng Băng cùng nhau đi chọn ngọc phỉ thúy. Trong clip kiều nữ họ Phạm mặc áo khoác tông trắng, đội mũ để giữ ấm. Vì để mặt mộc nên "nàng Kim Tỏa" trông khá phờ phạc và nhợt nhạt.

Phạm Băng Băng đi chọn ngọc phỉ thúy cùng với mẹ ruột.

Còn bà Trương Truyền Mỹ, mẹ ruột của Băng Băng lại nổi bật hơn cả con gái nhờ vào cách lên đồ thời trang. Không chỉ có vậy bà chọn đeo trang sức ngọc trai đắt tiền thể hiện đẳng cấp vượt trội. Mặc dù đã bước sang tuổi U70 nhưng bà Trương Truyền Mỹ vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng thần thái đỉnh cao.

Kiều nữ họ Phạm trông phờ phạc, trong khi đó mẹ cô lại nổi bật nhờ phong cách thời trang sành điệu và phụ kiện đắt tiền.

Hiện tại Phạm Băng Băng vẫn tập trung cho việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và tham gia một số hoạt động. Tuy nhiên con đường trở lại màn ảnh của cô gặp nhiều khó khăn vì lùm xùm trốn thuế. Nhờ vào sự động viên tinh thần của bố mẹ, đặc biệt là mẹ ruột Phạm Băng Băng tỏ ra rất vững tin. Cô vẫn đang nỗ lực hết mình để có thể trở lại với diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới