SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng lộ mặt trắng bệch cùng vóc dáng kém thon gọn trên thảm đỏ

Thứ ba, 17/11/2020 21:07

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng trông kém sắc ở những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Hôm nay (17/11), Phạm Băng Băng cùng các nghệ sĩ như Huỳnh Dịch, Diêu Thần, Tần Hải Lộ... đã có mặt trong sự kiện của Elle Men. Xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục đầm 3 màu được thiết kế lạ mắt, Phạm Băng Băng khoe đôi vai trần gợi cảm. Có thể thấy cô búi tóc sang chảnh, trang điểm môi đỏ đầy quyến rũ.

Phạm Băng Băng tham gia sự kiện của Elle Men.

Ở những bức hình đã qua chỉnh sửa Phạm Băng Băng đẹp lung linh tựa nữ thần. Các đường nét trên gương mặt cô đều hoàn hảo. Vóc dáng của kiều nữ họ Phạm cũng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên ảnh chụp tại hiện trường chưa có sự can thiệp của photoshop cho thấy Phạm Băng Băng khá mũm mĩm. Mặt của cô trắng bệch, làn da cũng không được nuột nà. Không hiểu do lỗi make-up hay do vấn đề ánh sáng mà gương mặt Phạm Băng Băng lại như vậy.

"Nàng Kim Tỏa" lộ gương mặt trắng bệch cùng thân hình kém thon thả ở những bức hình chưa qua chỉnh sửa.

Thời gian gần đây, Băng Băng tích cực tham gia các hoạt động lớn nhỏ. Có lẽ cô đang tìm quay trở lại làng giải trí hậu lùm xùm trốn thuế. Vào tháng 1 năm sau, bộ phim "The 355" với sự góp mặt của Phạm Băng Băng chính thức ra mắt công chúng. Hy vọng với vai diễn lần này, cô sẽ lấy lại được cảm tình từ phía khán giả.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới