SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng lọt danh sách 500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất toàn cầu

Thứ năm, 28/09/2017 08:32

Phạm Băng Băng là nhân vật nữ duy nhất của Trung Quốc nằm trong danh sách bình chọn này.

Mới đây, trang Variety đã cho công bố danh sách "500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất ngành công nghiệp giải trí toàn cầu". Phạm Băng Băng đã xuất sắc trở thành 1 trong 3 nhân vật nữ của châu Á vinh dự có mặt trong danh sách này bên cạnh những tỷ phú nổi tiếng như Jack Ma và Vương Kiện Lâm.

Phạm Băng Băng là nhân vật nữ duy nhất của Trung Quốc có mặt trong danh sách "500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất ngành công nghiệp giải trí toàn cầu"

Khi nói về Phạm Băng Băng, Variety đã có một bài viết cung cấp nhiều thông tin xung quanh những thành tựu mà cô đạt được trong cương vị diễn viên cũng như người lãnh đạo doanh nghiệp. Kiều nữ họ Phạm là một diễn viên truyền hình, điện ảnh nổi tiếng đến từ làng giải trí Trung Quốc. Cô từng xếp thứ 5 trong danh sách "Nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới 2016" của Forbes với thu nhập khoảng 17 triệu USD.

Kiều nữ họ Phạm không chỉ nổi tiếng vì các tác phẩm nghệ thuật, cô còn sở hữu studio riêng và rất giỏi kiếm tiền.

Nổi lên từ bộ phim "Hoàn Châu cách cách", Phạm Băng Băng tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn xuất qua các tác phẩm như: "Hợp đồng tình nhân", "Quan Âm Sơn", "Hai lần lộ diện"… Bên cạnh đó cô còn vươn ra thị trường quốc tế khi tham gia các bộ phim: "Stretch" (2011), "My Way" (2011) và "X-Men: Days of the Future Past" (2014).

Ngoài diễn xuất, Phạm Băng Băng còn thành lập studio riêng và sản xuất những bộ phim lớn, đáng chú ý là "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" vào năm 2014. Đây là phim phim truyền hình đắt nhất lịch sử Trung Quốc, với ngân sách 49.53 triệu USD và thu hút được tới 12 tỷ lượt người xem trực tuyến.

Phạm Băng Băng 5 năm liền đứng đầu danh sách "100 ngôi sao quyền lực nhất Cbiz 2017" do Forbes Trung Quốc bình chọn.

Vừa qua, Phạm Băng Băng tiếp tục đứng đầu danh sách "100 ngôi sao quyền lực nhất Cbiz 2017" do Forbes Trung Quốc bình chọn. Cô cũng là một trong những người mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí Vanity Fair bầu chọn vào năm ngoái.

>> Phạm Băng Băng gây chú ý với dáng ngồi như 'đàn ông'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)