SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng - Lý Thần bị bắt gặp đi ăn tối với mẹ

Thứ sáu, 19/06/2015 17:03

Phạm Băng Băng - Lý Thần đã bị bắt gặp khi đi ăn tối với mẹ của nữ diễn viên. Trước đó, Phạm Băng Băng - Lý Thần đã ra mắt hai gia đình và nhận được sự đồng ý của bố mẹ.

Phạm Băng Băng - Lý Thần mới đây đã bị bắt gặp khi cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng ở Thượng Hải. Theo những gì cánh paparazzi thu thập được, cùng đi với cặp đôi còn có mẹ Phạm Băng Băng và vài người thân. Lý Thần được đánh giá là khéo chiều "nhà vợ" khi chủ động chăm sóc mẹ Phạm Băng Băng. Được biết, gia đình nữ diễn viên cũng rất hài lòng về chàng rể tương lai vì sự chu đáo, chăm chỉ và hết lòng vì bạn gái.

Trước đó, Phạm Băng Băng - Lý Thần cũng đã ra mắt hai bên gia đình và nhận được sự đồng ý của phụ huynh. Một nguồn tin cho hay, khả năng cuối năm, Phạm - Lý sẽ tổ chức đám cưới là rất cao.

Phạm Băng Băng - Lý Thần cùng mẹ đi ăn tối

Sau khi công khai mối quan hệ, Phạm Băng Băng từng bị tố là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình Trương Hinh Dư - Lý Thần. Để bảo vệ bạn gái, Lý Thần cũng đã tố cáo Trương Hinh Dư cố tình gây sự chú ý bằng cách làm tổn thương người khác. Hành động này của Lý Thần khiến anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của gia đình Phạm Băng Băng.

Đang là tâm điểm chú ý của truyền thông nên cặp đôi huy động khá nhiều nhân viên an ninh để hạn chế bị chụp ảnh

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)