SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng - Lý Thần không dám về nước vì thua bạc hàng trăm tỷ đồng ở Mỹ?

Thứ sáu, 08/06/2018 13:45

Một nguồn tin tiết lộ, chuyến đi sang Mỹ của Phạm Băng Băng - Lý Thần thực chất là để đánh bạc. Chỉ trong vỏn vẹn vài ngày, cặp đôi đã thua trắng 12 triệu đô (tương đương 278 tỷ đồng), khiến dân tình hoang mang và bất ngờ.

Một blogger tung tin, Phạm Băng Băng và Lý Thần đánh bạc thua trắng 12 triệu đô (tương đương khoảng 278 tỷ đồng) chỉ trong 3 ngày ở Mỹ. Thậm chí, số tiền thua lớn khiến cặp đôi không dám trở về nước. Thông tin này hiện đang khiến người hâm mộ rất hoang mang.

Ngay sau đó, nguồn tin thân cận với Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, người này cho biết cặp đôi sang Mỹ để chuẩn bị cho cảnh quay bộ phim mới. Cặp đôi rất bận rộn với lịch trình quay phim, không hề đánh bạc và thua bạc như tin đồn vô căn cứ.

Một nguồn tin tiết lộ, chuyến đi sang Mỹ của Phạm Băng Băng - Lý Thần thực chất là để đánh bạc. Chỉ trong vỏn vẹn vài ngày, cặp đôi đã thua trắng 12 triệu đô (tương đương 278 tỷ đồng), khiến dân tình hoang mang và bất ngờ.​

Được biết, luật Trung Quốc nói rõ, nếu như bài đăng đạt trên 500 lượt chia sẻ nhưng nội dung sai sự thật, người đăng có thể phải ra tòa, chịu trách nhiệm của pháp luật. Chính bởi vậy, blogger tung tin kia đã nhanh chóng xóa bài đưa thông tin về Phạm Băng Băng - Lý Thần đánh bạc.

Cặp đôi rất bận rộn cho lịch trình đóng phim

Mimi (Theo nld.com.vn)