SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng - Lý Thần tình tứ nắm tay nhau trước ống kính

Thứ hai, 01/06/2015 09:48

Phạm Băng Băng - Lý Thần dính lấy nhau như hình với bóng sau khi công khai tình cảm. Trong loạt ảnh mới đây, Phạm Băng Băng - Lý Thần không ngại nắm tay trước ống kính.

Phạm Băng Băng - Lý Thần đã cùng nhau tới Lhasa (thủ phủ của Tây Tạng) để tham gia một hoạt động từ thiện. Mới đây, một số hình ảnh của cặp đôi đã lọt vào tầm ngắm của phóng viên. Được biết, dù không đi cùng chuyến bay đến Tây Tạng, song cả hai đã nhanh chóng hội ngộ nhau tại khách sạn. Sau khi nghỉ ngơi, Phạm Băng Băng - Lý Thần đã cùng đi thăm thú Lhasa.

Trước ống kính, cặp đôi không giấu được những cử chỉ âu yếm dành cho nhau. Trên suốt đoạn đường, Phạm Băng Băng - Lý Thần không rời nhau nửa bước, thậm chí còn nắm tay rất tình cảm.

Phạm Băng Băng - Lý Thần tình tứ rời khách sạn

Lý Thần dịu dàng dắt tay Phạm Băng Băng xuống xe

Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi không ngại nắm tay trước ống kính phóng viên

Phạm Băng Băng - Lý Thần công khai tình cảm vào ngày 29/5 vừa qua. Nhiều nguồn tin cho biết, họ đang rục rịch chuẩn bị đám cưới. Theo truyền thông Hoa ngữ, trong chuyến đi tới Tây Tạng, hai nghệ sĩ sẽ tranh thủ hưởng tuần trăng mật sớm. Có thể chỉ trong nay mai, cặp sao sẽ sớm công bố hôn sự.

Cả hai cùng nhau đi dạo phố Lhasa

Thi thoảng, cặp đôi lại chụm đầu vào nhau trò chuyện

Phạm Băng Băng - Lý Thần ngọt ngào sánh bước bên nhau

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)