SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng mặc trang phục như đồ ngủ đi dự sinh nhật nhưng tất cả lại đổ dồn vào chiếc nhẫn kim cương đỏ trên tay cô

Thứ tư, 22/09/2021 15:32

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng gây chú ý khi tới chung vui trong tiệc đón tuổi mới của một nhân viên.

Vào ngày 21/9 vừa qua, Phạm Băng Băng đã tới tham dự tiệc sinh nhật của một nhân viên trang điểm. Theo quan sát, cô diện bộ đồ lụa tông hồng, búi tóc phía sau và make-up lấy điểm nhấn ở phần môi. Không ít người nhận xét trang phục mà kiều nữ họ Phạm sử dụng chẳng khác nào đồ ngủ mặc ở nhà.

Phạm Băng Băng mặc trang phục như đồ ngủ đi dự sinh nhật.

Tuy nhiên netizen lại dồn sự chú ý vào những món phụ kiện mà cô đeo trong dịp đặc biệt trên. Trong đó phải kể đến là chiếc vòng tay mã não trắng và nhẫn kim cương đỏ. Những món phụ kiện này chắc chắn phải có giá lên tới tiền tỷ.

"Nàng Kim Tỏa" đeo vòng và nhẫn kim cương đỏ hoành tráng.

Phạm Băng Băng hiện vẫn đang tìm đường quay trở lại màn ảnh nhỏ sau lùm xùm trốn thuế. Cô duy trì việc chụp hình tạp chí, quảng cáo và tham gia một số sự kiện. Tuy nhiên thời gian gần đây showbiz Hoa ngữ liên tục chao đảo vì scandal của Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Triệu Vy cộng với việc Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc có quy định cấm những nghệ sĩ có vết nhơ liên quan đến đạo đức hay luật pháp xuất hiện trên truyền hình. Cũng vì lẽ này mà Phạm Băng Băng không dễ gì trở lại.

Kiều nữ họ Phạm chụp hình cùng mẹ và em trai trong dịp đón tuổi mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới