SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng mặt mộc xinh đẹp đi làm từ thiện

Thứ hai, 14/05/2012 10:04

(Ngoisao.vn) - Một Phạm Băng Băng hoàn toàn khác lạ khi cô tham gia các hoạt động từ thiện. "Nữ hoàng thi phi" để mặt mộc, giản dị, rất xinh đẹp không những thế cô còn rất gần gũi và nhiệt tình với các em nhỏ.

Ngày hôm qua 13/05, nàng Hoa đán họ Phạm tiếp tục xuất hiện tại hoạt động từ thiện tới Tây Tạng và Bắc Kinh, thăm các em bé mắc bệnh tim bẩm sinh đầu tiên được một bệnh viện trực thuộc trường Đại học danh tiếng Thanh Hoa phẫu thuật và điều trị miễn phí. Không còn lớp phấn trang điểm cầu kì, đôi môi tô đỏ mọng cùng trang phục quý phái, lộng lẫy như mọi khi, "Nữ hoàng thảm đỏ" của Trung Quốc tham gia từ thiện với mặt mộc vẫn rất tươi tắn, mái tóc đen dài được cột nhẹ nhàng, hờ hững phía sau. Không những thế cô còn rất nhiệt tình và gần gũi với các bác sỹ cũng như những em nhỏ bị bệnh.

Hoạt động từ thiện này do "nàng Hoa đán" họ Phạm phát động, với vai trò đại sứ nhân ái của tổ chức từ thiện QQ, Phạm Băng Băng đã phối hợp cùng quỹ từ thiện của trang web thông tin giải trí QQ nhiệt tình tham gia dự án từ thiện "Heart Ali", chương trình trợ giúp phẫu thuật và chữa trị cho những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại vùng Ali - Tây Tạng.

Chương trình từ thiện này đã khám cho hàng chục nghìn trẻ em ở vùng Tây Tạng và chữa trị cho hàng trăm em bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

Mặt mộc, trang phục đơn giản nhưng Phạm Băng Băng vẫn rất xinh đẹp

Phạm Băng băng rất gần gũi và thân thiện với các em nhỏ

Huy Khánh - (Theo HN)