SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng mừng sinh nhật lần thứ 30 với trẻ em vùng cao

Chủ nhật, 28/08/2011 16:42

Phạm Băng Băng hiện được coi là gương mặt đắt giá của các tạp trí hàng đầu thế giới. Cô đã cùng hợp tác với tạp chí TrendsHealth cho ra một loạt các ấn phẩm đặc biệt nhằm giúp đỡ các trẻ em vùng cao.

Từ năm ngoái, Phạm Băng Băng đã hợp tác với tạp chí TrendsHealth cùng thực hiện các bộ ảnh bìa tạp chí nhằm tài trợ cho chương trình Tấm lòng nhân ái - một chương trình từ thiện giúp đỡ chữa bệnh cho các trẻ em nhỏ vùng cao nguyên A Lí, Tây Tạng.

Phạm Băng Băng cùng với nhóm cộng tác nỗ lực thực hiện chương trình được 1 năm nay. Họ đã giúp cho 60 em nhỏ đến Bắc Kinh, Thượng Hải để được chữa trị và hưởng các chương trình chăm sóc sức khỏe. Dự kiến trong tương lai sẽ còn nhiều em nhỏ nhận được giúp đỡ từ nhóm hành động nhân đạo của cô.

Cùng chụp hình với Phạm Băng Băng là bé Cách Tang Khúc Trân - một trong số các cô bé nhận được sự giúp đỡ của cô.

Kỳ phát hành báo lần này vừa đúng vào sinh nhật lần thứ 30 của Phạm Băng Băng. Cô cho biết: "Đối với một người phụ nữ thì sinh nhật lần thứ 30 là một mốc kỷ niệm rất quan trọng, chỉ cần có được một cuộc sống khỏe mạnh và nhận được sự yêu thương tín nhiệm của mọi người, thì đó chính là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất đối với Phạm Băng Băng".

Phạm Băng Băng là điển hình của một nữ diễn viên thông minh, tài năng và xinh đẹp. Bắt đầu từ một vai diễn nhỏ (nàng hầu Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách) qua những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, giờ đây Phạm Băng Băng đã trở thành một ngôi sao hạng A sánh tầm với Củng Lợi, Chương Tử Di…

Không dừng lại ở những thành công trong điện ảnh, Phạm Băng Băng còn tiếp tục tiến quân sang lĩnh vực kinh doanh khi cô liên tiếp thành lập một công ty giải trí của riêng mình, tiếp sau đó là một trường nghệ thuật tư nhân. Và điều đáng nói là cả hai công ty này cũng như sự nghiệp điện ảnh của cô đều đang phát triển thuận lợi.

Ngoài thành công, xinh đẹp và nổi tiếng nàng Kim Tỏa còn được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng scandal”. Gần đây nhất, cô bị dính tin đồn có thai với một đại gia bất động sản. Không hổ danh là nữ diễn viên trưởng thành từ những tin đồn, Phạm Băng Băng giờ đã tìm ra cách thức để dập tắt chúng một cách hiệu quả. Cô lập tức nhờ vào sự can thiệp của pháp luật.

Giờ đây, Phạm Băng Băng bước sang tuổi 30, cô tuyên bố sẽ không lấy một đại gia, đơn giản là vì: “Tôi muốn làm những gì mình thích, thậm chí tôi có thể lấy một anh chàng phục vụ.”

Bảo Trâm - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới