SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng ngồi ghế sau cùng ở sự kiện, gương mặt khác lạ và khí chất sau bao ngày 'ở ẩn' gây ra phản ứng trái chiều

Thứ bảy, 01/06/2019 06:53

Ngoài ra, hình ảnh trên poster của Phạm Băng Băng bất ngờ bị loại bỏ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sáng sớm ngày hôm nay, truyền thông xứ Trung đã kháo nhau về sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trong 1 sự kiện diễn ra vào buổi chiều tối ngày 31/5. Poster của chương trình có hình ảnh của nữ diễn viên họ Phạm, Liễu Nham, Trương Lương Dĩnh... Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, poster này được sửa lại và cắt bỏ hình ảnh của Phạm Băng Băng.

Trong hình ảnh quảng cáo đầu tiên, Phạm Băng Băng đứng ở vị trí trung tâm trong dàn khách mời VIP. Sau khi xóa hình của cô, đơn vị tổ chức đưa nữ ca sĩ Trương Lương Dĩnh lên đứng giữa.

Dù vậy, Phạm Băng Băng vẫn tham gia sự kiện. Cô mặc một chiếc váy đen dài dạng áo khoác khoe vẻ đẹp quyền lực. Nữ diễn viên ngồi sau cùng ở hàng ghế dành cho nghệ sĩ với người đẹp Liễu Nham.

Kể từ khi bị phạt vì tội trốn thuế và phải nộp số tiền lớn lên đến gần 130 triệu USD, Phạm Băng Băng gần như biến mất khỏi làng giải trí. Sự kiện công khai duy nhất cô tham gia là một bữa tiệc của một công ty giải trí lớn tại Trung Quốc diễn ra vào ngày 23/4.

Phạm Băng Băng vẫn tham dự sự kiện sau khi bị xóa tên khỏi poster.​

Người đẹp tại hậu trường sự kiện.

Giới thạo tin cho rằng nguyên nhân Phạm Băng Băng bị xóa hình ảnh vì nữ diễn viên vẫn còn hạn chế xuất hiện sau scandal trốn thuế. Không những hình tượng của cô đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt công chúng, mà những nghệ sĩ đối thủ cũng tìm cách để Phạm Băng Băng gặp khó khăn trong việc trở lại làng giải trí.

Ngoài ra, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý tới nhan sắc của cô nàng. Trong loạt ảnh Sina chia sẻ, có ý kiến cho rằng, gương mặt Phạm Băng Băng trở nên tròn trịa hơn trước, nhưng cũng có bình luận khen ngợi khí chất và nhan sắc của cô vẫn giữ nguyên vẹn.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng do các phóng viên ghi lại.

Ở góc độ nghiêng và cả chính diện, Phạm Băng Băng để lộ gương mặt có phần "phúng phính" hơn trước.

Trước đó từng rộ lên nghi vấn Phạm Băng Băng mang bầu nhưng người bạn thân thiết của cô phủ nhận và cho hay, vì chuyến đi từ thiện tới Tây Tạng mà cơ thể của cô phản ứng mạnh với thời tiết khắc nghiệt nơi đây, dẫn tới sưng phù.

Một vài hình ảnh khác của cô.

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới