SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng 'ngoi' lên mạng sau nghi vấn nửa đêm khóc lóc vì vẫn còn nhớ thương Lý Thần

Thứ hai, 08/03/2021 21:45

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đăng tải một số hình ảnh mới cho thấy tâm trạng hiện tại hậu nghi vấn chưa quên được tình cũ.

Hôm nay (8/3), Phạm Băng Băng có chia sẻ một số bức ảnh mới trên trang cá nhân. Kèm theo đó cô còn gửi lời chúc nhân ngày Quốc tế phụ nữ tới các chị em. Trong ảnh nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" mặc áo len tối màu kết hợp quần ống rộng. Cô để tóc xõa, trang điểm môi đỏ quyến rũ.

Phạm Băng Băng đăng ảnh tươi tắn nhưng đơn độc trong ngày 8/3.

Có thể thấy kiều nữ họ Phạm đã giảm cân so với trước. Gương mặt và thân hình cũng nhẹ nhõm chứ không phát tướng như cách đây không lâu.

Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng ngoi lên mạng sau nghi vấn chưa quên được tình cũ Lý Thần. Sự việc bắt nguồn từ đoạn clip kiều nữ họ Phạm ngồi trong bóng tối với đôi mắt sưng to như vừa mới khóc nhận được chú ý đặc biệt. Cuối clip cô còn chia sẻ: "Cuối cùng thì em cũng đã buông bỏ được anh rồi, đời này em sẽ không ngoảnh đầu lại vì niềm kiêu hãnh, tạm biệt, người lạ thân quen".

Phạm Băng Băng bị nghi ngờ chưa quên được tình cũ Lý Thần vì xuất hiện với đôi mắt sưng to trong clip cùng lời chia sẻ đáng chú ý.

Trên thực tế thì Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia tay được gần 2 năm. Tuy nhiên kể từ đó đến nay cả hai người đều chưa hề công khai mối quan hệ mới. Bản thân "nàng Kim Tỏa" từng thừa nhận cô kết thúc mối quan hệ vì không muốn làm liên lụy tới Lý Thần hậu scandal trốn thuế.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới