SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng nhận chuyện “giật” bồ của đàn em khi tiết lộ chủ động theo đuổi Lý Thần?

Chủ nhật, 09/07/2017 19:04

Việc Phạm Băng Băng khẳng định cô mới là người cưa cẩm Lý Thần khiến cư dân mạng lại đem chuyện Băng Băng “cướp” Lý Thần từ tay Trương Hinh Dư ra bàn luận.

Mới đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã cùng nhau tham gia chương trình “Thiên Thiên Hướng Thượng” của đài Hồ Nam. Tại đây, cặp đôi này bị MC hỏi khá nhiều về những câu chuyện riêng tư. Không hề ngại ngùng, kiều nữ họ Phạm đã vui vẻ hé lộ với mọi người rằng cô chính là người cưa cẩm Lý Thần trước và đưa anh vào lưới tình.

Phạm Băng Băng tiết lộ là người theo đuổi Lý Thần trước

Băng Băng cho biết Lý Thần vốn không chủ động tán tỉnh cô đồng thời khẳng định thêm một cách chắc nịch: “Là tôi chủ động với anh ấy”. Mặc dù Lý Thần tỏ thái độ ngơ ngác và nhấn mạnh anh có theo đuổi Phạm Băng Băng nhưng cô liền lắc đầu ngay lập tức. Vì có tình ý với Lý Thần nên Băng Băng mới đồng ý để anh tán tỉnh cô. Nàng “Kim Tỏa” từng tuyên bố cô thuộc mẫu người chủ động nắm bắt mọi thứ nên trong chuyện tình cảm điều này xem ra cũng rất hợp lý.

Chính Phạm Băng Băng cũng là người chủ động nhắc đến chuyện hẹn hò

Khi được MC đặt câu hỏi: "Ai là người chủ đồng nhắc đến chuyện hẹn hò?" thì đáp án của cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều đồng nhất là Phạm Băng Băng. Lý Thần cũng thừa nhận tất cả mọi chuyện kể cả việc ăn mặc anh đều nghe theo quyết định của bạn gái.

Việc Phạm Băng Băng tuyên bố là người chủ động theo đuổi Lý Thần khiến cư dân mạng Trung Quốc lại có dịp đem chuyện quá khứ kiều nữ họ Phạm là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc tình giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư ra bàn luận. Ở thời điểm Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai quan hệ tình cảm, Hinh Dư không ít lần nói bóng nói giói rằng Băng Băng chính là kẻ “giật” bạn trai của cô. Lý Thần cũng bị chỉ trích vì bỏ Hinh Dư chạy theo Phạm Băng Băng.

Việc Phạm Băng Băng tiết lộ chủ động theo đuổi Lý Thần khiến cư dân mạng cho rằng cô đang thừa nhận chuyện “giật” Lý Thần từ tay Trương Hinh Dư năm xưa

Một số cư dân mạng bình luận: “Và giờ cô ấy đang thừa nhận mình là nguyên nhân khiến Lý Thần chia tay Trương Hinh Dư”, “Năm đó nhiều người nói Phạm Băng Băng giật Lý Thần từ tay Trương Hinh Dư mà”, “Bảo sao cho đến giờ Hinh Dư vẫn cứ ấm ức”…

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)