SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng nỗ lực 'tẩy trắng' hậu lùm xùm trốn thuế để tìm đường trở lại?

Thứ bảy, 15/05/2021 21:06

Không chỉ chấp nhận tham gia các sự kiện nhỏ mà nữ diễn viên Phạm Băng Băng còn tích cực làm cho hình ảnh của mình trở nên thân thiện hơn trong mắt dư luận.

Vừa qua Phạm Băng Băng đã tới thăm các em bé tự kỷ ở bệnh viện nhi Thượng Hải. Xuất hiện trong trang phục đầm rộng tối màu, kiều nữ họ Phạm đi giày thể thao và dùng khăn để cột tóc. Được biết ở lần thiện nguyện này, cô tặng cho những trẻ em mắc bệnh tại đây đồ dùng học tập.

Phạm Băng Băng diện đầm rộng khi đi làm thiện nguyện tại bệnh viện nhi.

Không chỉ có vậy, Phạm Băng Băng còn xem tranh và giao lưu với các em nhỏ. Cô nở nụ cười rạng rỡ trong suốt quá trình thăm hỏi.

Nhiều cư dân mạng cho rằng "nàng Kim Tỏa" đang nỗ lực "tẩy trắng" scandal trốn thuế bằng việc tham gia hoạt động nhân đạo. Cô muốn hình ảnh của mình trở nên thân thiện hơn.

Kiều nữ họ Phạm được cho là đang nỗ lực "tẩy trắng" scandal trốn thuế bằng việc làm từ thiện.

Tuy nhiên người hâm mộ lại cho rằng, Phạm Băng Băng vốn là một trong những ngôi sao thích làm việc thiện. Cô đã thành lập quỹ Trái tim Ali và bỏ không biết bao công sức để giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh tim. Phải nói rằng Phạm Băng Băng luôn dành tình cảm đặc biệt và muốn các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được chữa bệnh cũng như cải thiện cuộc sống.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới